Sự kiện hot
7 năm trước

Triệt phá ổ bạc tại chòi canh cá, bắt giữ 18 đối tượng

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSHS Công an TP Hà Tĩnh đã tiếp cận hồ cá và bất ngờ ập vào chòi canh bắt quả tang 18 đối tượng có hành vi đánh bạc.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin tại chòi nuôi cá của một hộ dân ở KP3 P. Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) có hiện tượng tụ tập nhiều người để đánh bạc ăn tiền.

Ngay sau đó, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đã xác minh nguồn tin. Qua nhận định ban đầu, tụ điểm mà ổ bạc thường hay lui tới là chòi canh của một hộ nuôi cá có vị trí địa hình, địa vật hết sức độc đáo. Xung quanh là đồng không vắng vẻ, chủ hồ lại nuôi thêm chó và rào thép gai bảo vệ.

Sau thời gian mật phục, đến ngày 8/8/2017, lực lượng CSHS Công an TP Hà Tĩnh đã tiếp cận hồ cá và bất ngờ ập vào chòi canh bắt quả tang 18 đối tượng có hành vi đánh bạc.

Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 75 triệu đồng, 1 bộ bát đĩa, 4 con vị và 1 bộ dụng cụ cắt vị.

Được biết, chủ sới bạc này là Nguyễn Văn Quốc (SN 1996). Tại cơ quan điều tra, Quốc khai nhận vào trưa ngày 08/08, Quốc đã liên hệ qua số điện thoại riêng và rủ các con bạc đến hồ nuôi cá của anh Nguyễn Trường Hà (SN 1969) để đánh xóc đĩa. Khi đang chơi thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.

18 đối tượng bị bắt giữ về hành vi đánh bạc

Hiện nhà chức trách đang lập hồ sơ xử lý 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Cũng theo cơ quan công an thì chủ sới bạc thường xuyên di chuyển và thay đổi địa điểm chơi. Theo tài liệu cơ quan điều tra, các đối tượng này đã có nhiều tiền án, tiền sự, nằm trong băng ổ nhóm và có sử dụng ma túy.

Hoài Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: