Sự kiện hot
6 năm trước

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội chào tân sinh viên K3 tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Chiều 9/10 tại Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã tổ chức chương trình “ Chào tân sinh viên khoá K3".

Đầu năm học 2017-2018, Trường CĐ Dược Hà Nội đã tiếp đón rất nhiều tân sinh viên từ các nơi về nhập học. So với tình hình chung trong mùa tuyển sinh cao đẳng vừa qua trên cả nước, số sinh viên nhập học năm nay đã khẳng định được vị thế, uy tín của nhà trường. Trong buổi đón chào tân sinh viên đã có rất nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, hướng đến các em sinh viên năm nhất .

Buổi lễ đã thu hút rất nhiều các sinh viên khóa mới cũng như các sinh viên khóa trên.

 Thầy Nguyễn Văn Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Trong buổi lễ có thầy Nguyễn Văn Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu và động viên các em tân sinh viên cố gắng trong học tập để có kết quả học tập xuất sắc trong những năm học tới.

Đến với không khi nhiệt liệt chào mừng các em tân sinh viên, nhà trường đã tổ chức các hoạt động gắn kết các em sinh viên và nhà trường, tạo sân chơi bổ ích với những câu đố, các tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian … nhằm mục đích tạo tinh thần gần gũi, vui vẻ cho các em tân sinh viên.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Buổi lễ được tổ chức nhằm chào mừng và tạo ra không khí hoạt động sôi nổi, phấn khởi cho các tân sinh viên khóa K3 trước khi bước vào chương trình học tập và sinh hoạt chính thức tại trường, tạo sự thân mật giữa đội ngũ lãnh đạo và các thầy cô giáo với các em, tạo mối liên kết, thân ái giữa sinh viên các khóa cũ và khóa mới, giúp các tân sinh viên nắm được nhiều hơn thông tin về ngôi trường mà mình đã chọn để theo học, xóa đi bỡ ngỡ và lạ lẫm của các em sinh viên trong những ngày đầu tiên bước vào ngôi trường mới.

Bá Đạt

Từ khóa: