Sự kiện hot
6 năm trước

Trương Nam Thành bất ngờ tiết lộ đã kết hôn, tạm gác lại đam mê nghiệp diễn

Sau một thời gian hủy hôn với Phạm Thùy Linh, Trương Nam Thành đã kết hôn với người phụ nữ hơn tuổi anh.

Trương Nam Thành từng gây ồn ào khi bị Thùy Linh tố bắt cá hai tay. Nữ người mẫu chia sẻ: "Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Tôi không chấp nhận điều đó".

Trương Nam Thành từng bị Thùy Linh hủy hôn khi cô phát hiện anh "bắt cá hai tay".

Mới đây, Trương Nam Thành đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên "một nửa" của mình cùng lời chia sẻ: "

Tôi được sinh ra, trưởng thành, được Tổ nghiệp ưu đãi và lựa chọn là một thành viên của nghệ thuật. Và đến ngày hôm nay tôi tạm gác lại đam mê nghiệp diễn rẽ sang định hướng mới cho mình trong cuộc sống mưu sinh.

Quá khứ đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời được là một người mẫu, diễn viên và 1 MC được nhiều khán giả yêu quý, nhớ đến. Bên cạnh đó là người trẻ tuổi, tôi cũng không tránh khỏi những giây phút bồng bột và bốc đồng, đôi khi dẫn tới hành động thiếu kiểm soát, mà hậu quả đó ít nhiều đã ảnh hưởng đến chính cuộc sống hiện tại của mình và cho cả người phụ nữ bên cạnh đang yêu thương mình.

Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng, người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này".

Trương Nam Thành tiết lộ đã kết hôn và tạm gác lại đam mê làm diễn viên.

Trương Nam Thành hạnh phúc bên vợ của mình.

Thu Trang
Theo Người lao động

Từ khóa: