Sự kiện hot
7 năm trước

Trương Quỳnh Anh chính thức ly hôn với Tim sau 7 năm gắn bó?

Dòng tin chia sẻ của Trương Quỳnh Anh về việc thông báo ly hôn với Tim đang gây xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: “Chính thức ly hôn” khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Trước đó, đã từng có thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn ra tòa án, thế nhưng cả hai một mực phủ nhận và khẳng định hạnh phúc gia đình bền vững.

Việc chia sẻ thông tin một cách dứt khoát của Trương Quỳnh Anh về mối quan hệ với Tim dường như là dấu chấm hết sau 7 năm chung sống. Hiện tại, nữ diễn viên Bóng ma học đường đã tháo gỡ thông tin này nhưng nhiều khán giả đã kịp chụp màn hình và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Bên cạnh nỗi lo lắng, nhiều người lại cho rằng cả hai lại chiêu trò để hâm nóng tên tuổi.

Nguyên văn dòng trạng thái của Trương Quỳnh Anh. (Ảnh: Beat).

Khi liên lạc với người trong cuộc để tìm hiểu nguyên do, điện thoại Trương Quỳnh Anh đã chuyển sang chế độ khoá máy và không thể liên lạc. Riêng về phần Tim, anh cũng vội vàng tắt máy khi đề cập tới tên Trương Quỳnh Anh.

Trong suốt 7 năm yêu nhau và có chung một cậu con trai kháu khỉnh, Tim - Trương Quỳnh Anh thường xuyên gây chấn động dư luận về mối quan hệ. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm. Tim cũng dính vào lùm xùm về mối quan hệ với một nữ DJ trong thời gian hẹn hò với Trương Quỳnh Anh...

Nhưng sau tất cả, họ vẫn bên nhau cho tới khi có tin đồn đệ đơn ly hôn vào tháng 5/2017 và dân mạng đang đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này.

Tim từng cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong rạp phim vào tháng 8/2016. Dù đã làm thủ tục kết hôn nhưng cả hai vẫn chưa có một lễ cưới đúng nghĩa.

Sau nhiều lần úp mở, hiện tại mối quan hệ thật sự giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn đang là ẩn số.

Ảnh: Tổng hợp
Lam Vũ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: