Sự kiện hot
7 năm trước

Trương Quỳnh Anh ra mắt MV mới “Ta là tất cả của nhau”

ĐS&TD - Tim – Trương Quỳnh Anh tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chuyển động của dự án mới “Ta là tất cả của nhau”. MV mới được đầu tư nghiêm túc hứa hẹn đánh dấu mốc mới của cặp đôi trên chặng đường nghệ thuật.

Cặp đôi ngôn tình của làng giải trí Tim – Trương Quỳnh Anh đang cùng nhau bắt tay thực hiện dự án âm nhạc mới “Ta là tất cả của nhau”. Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo đánh dấu “không rời nửa bước” của cặp đôi sau “Luật của em”.

 MV mới mang tên “Ta là tất cả của nhau” là một dự án lớn của của hai vợ chồng với những cảnh quay trên khắp cả nước. Cô cũng thường xuyên chia sẻ, hé lộ những thông tin đầy cuốn hút trong dự án lần này của mình.

 Những MV của cặp đôi này luôn được đầu tư từ ý tưởng, hình ảnh đến chất nhạc cuốn hút. Ta là tất cả của nhau tiếp tục là một chuyển động như thế khi biết được cả hai đầu tư nhiều tiền bạc cùng công sức.

 

Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ trong MV này sẽ có những cảnh quay tuyệt đẹp, quay dưới nước đầy ấn tượng. Mới đây, hậu trường MV này cũng được chia sẻ với nhiều khoảnh khắc vừa nghiêm túc vừa vui nhộn.

 

Trương Quỳnh Anh – Tim cùng các nhỏ có phần vũ đạo với nhau khá ấn tượng. Cặp đôi mang đến nguồn năng lượng và truyền cảm hứng đó đến các em. Các bạn nhỏ tuy luôn hiếu động nhưng khi tập luyện thì rất nghiêm túc và biết lắng nghe. 

Khi làm việc chung với các bé, Trương Quỳnh Anh có lợi thế khi đã là “mẹ một con” có kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lý của các bé. Tuy nhiên, có những lúc các bé quá hiếu động thì cô cũng đành “bất lực” nhưng đó là những kỷ niệm vui dành cho cả hai.

 

Chính vì thế, để mang đến sự thoải mái và thư giãn cho các em, sau những giờ tập luyện thì Tim – Trương Quỳnh Anh cùng nhau pha trò, đùa giỡn với các em. Tình cảm cũng gắn bó thân thiết hơn.  

Tim – Trương Quỳnh Anh được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc và lãng mạn nhất của làng giải trí. Cả hai thường xuyên đồng hành trong nhiều sự kiện cũng như những dự án chung. Và không ngần ngại thể hiện tình cảm, yêu thương của mình. 

MV Ta là tất cả của nhau như một lời khẳng định cho hạnh phúc thăng hoa của cặp đôi trong cuộc sống gia đình cũng như cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau khắp nơi. Với thông điệp ý nghĩa cùng sự đầu tư nghiêm túc, MV mới này hứa hẹn là một cơn sốt mới trong thời gian tới. 

Oscar - Photo: Huy Nguyễn

Từ khóa: