Sự kiện hot
7 năm trước

Tú Vi: từng cắt cổ tay tự tử, nhận cát-sê 50 triệu ngay bộ phim đầu tay

Ít ai biết Tú Vi đã trải qua quãng thời gian bị trầm cảm nặng nề trước khi trở thành một nữ diễn viên được yêu thích như hiện tại.

Tú Vi đã nhiều lần chia sẻ về tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của cha và phải chịu nhiều khó khăn với khán giả. Tuy nhiên, những góc khuất bên cạnh đó thì đây là lần đầu tiên. Chia sẻ với Zing.vn mới đây, Tú Vi cho biết cô từng trầm cảm tới mức cắt cổ tay tự tử.

Nữ diễn viên Tú Vi.(Ảnh: FBNV)

"Trước khi gặp Văn Anh tôi có nhiều sóng gió. Có những lúc tôi muốn tự tử. Đó là vào năm tôi 21 tuổi, học năm 3 đại học. Khi ấy, tôi có cảm giác cuộc sống này mình không nên có mặt thì sẽ tốt hơn.

Gia đình tôi gặp khó khăn về kinh tế. Mẹ Bảy mới về hưu, nhà không có thu nhập. Bao nhiêu tiền, mẹ dồn vào sửa nhà. Bản thân lại bị bệnh đau bao tử. Mỗi lần nghe trong nhà to tiếng, cơn đau bụng càng thêm quằn quại.

Sau khi chat với bạn, tôi lấy kéo ra cắt tay chảy máu. Vì kéo cùn nên không bị mất nhiều máu. Hai đứa bạn thân đã ôm tôi khóc nức nở khi nhìn thấy những vết cắt", Tú Vi chia sẻ.

Nói về cách để vượt qua quãng thời gian trầm cảm nặng này, Tú Vi thẳng thắn cho biết nhờ cô đi nhà thờ thường xuyên để trấn an bản thân và đóng phim mà mới lấy lại được con người như hôm nay.

Tú Vi nói: "Sau đó, tôi đi nhà thờ nhiều hơn, lòng nhẹ nhàng và có niềm tin vào tương lai. Khi ấy, tôi được đi đóng phim, kiếm được tiền. Bộ phim đầu tiên là Đồng hồ cát mang lại cho tôi cát-xê là 50 triệu đồng.

Số tiền lớn ngoài sức tưởng tượng của tôi. Nhận được tiền, tôi chia hết cho mọi người trong gia đình, chỉ giữ lại một ít cho mình. Giờ nghĩ lại, thấy hối hận vì mình đã hành động ngu ngốc. Tôi đã suy nghĩ và làm quá mọi chuyện lên.

Bây giờ châm ngôn của tôi là phải yêu thương bản thân nhiều hơn và không để ai làm tổn thương mình".

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Tú Vi đang có cuộc sống hạnh phúc với diễn viên Văn Anh. Cả hai cũng vừa sản xuất bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi và tập trung thực hiện các dự án điện ảnh. Đây cũng là cặp đôi được khán giả rất yêu mến của làng giải trí Việt.

An An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: