Sự kiện hot
6 năm trước

Từ thân hình nhìn đâu cũng thấy mỡ, mẹ 3 con giảm mỡ bụng, sở hữu vòng eo thon gọn bất ngờ

Từ một bà mẹ có thân hình mũm mĩm với vòng eo nhìn đâu cũng thấy… mỡ, chị Michelle Nguyễn (TP HCM) đã quyết tâm giảm eo, giảm mỡ bụng an toàn theo cách của mình.

Mẹ của hai chàng trai và một cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp đã từng tự ti và loay hoay khi chọn đồ thì hiện tại, chị cảm thấy tự tin và yêu đời hơn khi có vòng eo quyến rũ. Theo chị, các chị em sau sinh có thể áp dụng thành công cách giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn của chị mà không cần sử dụng đến thuốc giảm cân hay nhịn ăn.

Chị Michelle Nguyễn cho hay: “Mỗi người chọn cho mình một phương pháp phù hợp và mình thì chỉ có một cách là mỗi ngày dành ra 1 tiếng để tập. Một tuần tập nghỉ 1 ngày và nên tập trước khi ăn. Luyện tập chăm chỉ một thời gian bạn sẽ thấy vùng cơ hai bên bụng lên rõ rệt, mặc đồ ôm đẹp hơn”.

Từ một bà mẹ mũm mĩm, chị Michelle đã giảm mỡ bụng thành công.

Phụ nữ sau sinh thường có mỡ bụng nhiều hơn, điều mà khó có ai tránh khỏi. Khu vực bụng thường tích trữ mỡ nhiều nhất. Vì vậy khi tập, chị Michelle cũng lưu ý cần kiên trì với bản thân để có hiệu quả rõ rệt. Chị đưa ra lời khuyên: “Tập luyện luôn là một quá trình chứ không thể ngày 1 ngày 2 mà đẹp, nhất là tập tại nhà, phải kiên nhẫn. Đặc biệt trong khi tập cần tạo ra thói quen vừa tập vừa hóp chặt bụng, cách làm này sẽ hỗ trợ phần lớn cho các cơ bụng khỏe lên”.

Chị cũng chia sẻ thêm rằng, nhiều chị em bận rộn thường chọn cách nịt bụng giúp bụng nhỏ hay cân nặng sẽ giảm nhưng hoàn toàn không phải vậy. Nịt bụng chỉ giúp bạn có eo. Nếu vừa tập vừa kết hợp nịt bụng sẽ cho vòng eo thon gọn hơn.

Dường như chị trẻ hơn nhiều sau sinh nhờ giảm eo.

Bà mẹ 3 con tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh việc tập luyện, chị Michelle Nguyễn thực hiện chế độ ép cân bằng cách chia ra làm nhiều bữa, mỗi bữa không được ăn quá no và chú ý giảm ăn tinh bột, ăn nhiều rau củ quả, chú ý ăn các loại hoa quả có nhiều nước và có chất giúp nhuận tràng như đu đủ, thanh long, bưởi… Chế độ ép cân cụ thể được chị Michelle áp dụng thành công như sau:

Bữa sáng:

Thường thì chị thức dậy và uống 1 hộp sữa giấy bất kỳ. Khi đói sẽ ăn một trong những món như trứn, khúc bánh mỳ hoặc 1 củ khoai lang, hoặc 1 bánh bông lan.

Bữa trưa:

Trước khi ăn nên uống 1 ly nước lớn. Trong khi ăn có thể uống thêm nước để tăng cảm giác no. Trong thời gian giảm cân chị không ăn cơm. Chị thường ăn trưa bằng các món như bún, phở, cháo, mỳ… và vẫn ăn thịt, cá như các bữa thường.

Trong thời gian chờ từ bữa trưa đến bữa tối nếu cảm thấy đói nên ăn thêm vài miếng bánh tráng muối tỏi, ăn bắp…

Bữa tối:

Quy trình ăn bữa tối chị ăn giống bữa trưa. Lâu lâu nếu thèm cơm có thể ăn một ít. Chị thường ăn rau luộc, khoai lang luộc và thịt gà luộc (không ăn thịt có mỡ).

Trong thời gian ép cân nên ăn đúng bữa, đúng giờ, tránh việc nhịn nói gây hại cho dạ dày. Chị thường ăn tối lúc 7h và sau đó không ăn thêm gì. Chị Michelle cho biết: “Nếu bạn chịu được qua 3-4 ngày đầu là sẽ chịu được 3 – 4 tuần, sau đó thì bao tử bạn sẽ dần thích nghi là theo đó mà ăn theo như vậy”.

Vòng eo giảm mỡ thành công.

Vóc dáng quyến rũ của mẹ 3 con.

Sau 2 tuần thì chị đã quen với thời gian biểu như vậy thì chị lại tiếp tục giảm ăn còn lại 2 cữ. Chị chỉ ăn 2 bữa chính. Một bữa nằm giữa cữ sáng và trưa. Một bữa ăn tầm 5h chiều. Giữa các cữ nếu đói sẽ ăn thêm các loại trái cây nhiều nước. Duy trì ăn 2 bữa để có số cân như mong muốn, chị Michelle tiếp tục đổi sang ăn 3 cữ để duy trì số cân.

Bà mẹ 3 con cũng đưa thêm lưu ý rằng: “Trong thời gian giảm cân nên tránh các thể loại trà sữa, chè, đồ ngọt, chất béo, dầu mỡ.... Thời gian đầu không được ăn cơm hoặc ăn ít, ngày chỉ ăn 1 cữ cơm thật ít mà thay vào đó sẽ ăn rau nhiều. Đặc biệt, trong giai đoạn ép cân càng phải chú ý uống viên vitamin tổng hợp + collagen để bổ sung và duy trì làn da và sức khỏe. Trong một tuần mình sẽ được ăn thoải mái 1 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật để giảm stress vì việc giảm cân”.

Cách giảm cân của chị Michelle Nguyễn vô cùng đơn giản và khoa học. Chị luôn duy trì chế độ ăn uống hợp lý để giữ gìn sắc vóc, giúp chị tự tin và yêu đời hơn.

Mai Phương - Ảnh: NVCC
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: