Sự kiện hot
7 năm trước

Tuyên Quang: Ba thi thể đang phân hủy trôi dạt bên bờ suối

Người dân ở xóm 1 xã Lang Quán (Tuyên Quang) khi đi làm đồng về đã phát hiện có 3 thi thể trôi dạt bên suối.

Sáng 8/8, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Duy Chung, Chủ tịch UBND xã Lang Quán (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, vào khoảng 17h chiều ngày 7/8, người dân ở xóm 1, xã Lang Quán trong khi đi làm đồng về đã phát hiện 3 thi thể trôi dạt gần bờ suối.

Lực lượng chức năng đưa ba thi thể bị trôi dạt bên suối lên bờ (Ảnh CTV).

Ngay sau khi phát hiện các thi thể, người dân ở xóm 1 đã báo lên cơ quan chức năng xã Lang Quán. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vớt thi thể và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

“Khi vớt các thi thể lên bờ, bước đầu xác định, các nạn nhân đã tử vong trước đó 3 ngày và đang trong quá trình phân hủy”, ông Chung nói.

Ông Chung cho biết thêm, qua xác minh, được biết 3 nạn nhân là Vi Văn Tính (SN1999); Nguyễn Thị Duyên ( SN 2000) đều trú tại xã Lang Quán, huyện Yên Sơn và Trần Thị Thương (SN 2001) trú tại xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Ngay sau khi xác định được danh tính các nạn nhân, người nhà đã đến nhận thi thể và tổ chức lễ mai táng cho các nạn nhân vào sáng nay (8/8).

Chia sẻ về nguyên nhân có thể xảy ra vụ việc, ông Chung cho hay, 3 ngày trước ở trên địa bàn huyện Yên Sơn có mưa lớn, nước lũ dâng cao, có thể ba nạn nhân trên đi xe máy qua đập tràn ở khu vực xóm 1 rồi không may gặp nạn.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: