Sự kiện hot
8 năm trước

U19 Pháp vô địch giải U19 Châu Âu

Đêm qua 24-7, U19 Pháp đánh bại U19 Italy với tỷ số đậm 4-0, qua đó lên ngôi vô địch giải U19 Châu Âu.

Đội bóng trẻ của Pháp có màn trình diễn rất ấn tượng không riêng gì trận chung kết mà cả cuộc hành trình lên ngôi. Vòng bảng, Pháp vùi dập Hà Lan (5-1), đánh bại Croatia (2-0), U19 Pháp cũng loại U19 Bồ Đào Nha (3-1) tại bán kết. Có thể nói đội trẻ Pháp đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi.


Các cầu thủ trẻ Pháp lên ngôi vô địch U19 Châu Âu khá ấn tượng. (ảnh: sportsfile)

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, U19 Pháp nhận cuộc hứng khởi sau khi bóng lăn. Đội bóng áo lam chỉ mất 5 phút để có bàn thắng, người mở đầu trận đại thắng là Augustin với pha dẫn bóng lừa qua thủ môn đối phương đưa bóng vào lưới trống. Phút thứ 19, tỷ số đã được nhân đôi sau pha đánh đầu cận thành của Blas.

Bước sang hiệp hai, vẫn thế trận được các cầu thủ trẻ Pháp áp đặt. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ phút 82, Tousart đội trưởng có cú sút căng ngoài vòng cấm đưa bóng chạm chân hậu vệ U19 Italy đổi hướng bay thẳng vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0. Chưa dừng lại ở đó vào phút 90, U19 Pháp còn ghi thêm một bàn thắng nữa ấn định kết quả 4-0.


Cầu thủ U19 Pháp ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. (ảnh: sportsfile)

U19 Pháp giành danh hiệu vô địch Châu Âu như một lời an ủi đội tuyển quốc gia nước này, sau thất bại tại Euro vừa qua. Đồng thời, cầu thủ Augustin còn giành được danh hiệu vua phá lưới với 6 bàn thắng. Đội bóng U19 Pháp cho thấy họ thi đấu đầy chững chạc, bản lĩnh và đầy hứa hẹn trong tương lai. 

theo Công lý

Từ khóa: