Sự kiện hot
7 năm trước

U22 Philippines đặt mục tiêu tạo bất ngờ tại SEA Games 29

Dù rơi vào bảng đấu khó khăn tại SEA Games 29, tuy nhiên trao đổi với báo chí mới đây HLV của U22 Philippines tuyên bố sẽ quyết tâm tạo nên bất ngờ tại kỳ Đại hội tới đây.

Tại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển U22 Philippines rơi vào bảng đấu khá nặng gồm 6 đội là U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, U22 Indonesia, U22 Campuchia và U22 Đông Timor. Ở bảng đấu này, U22 Thái Lan và U22 Việt Nam được đánh giá là những ứng viên nặng ký cho hai vị trí dẫn đầu bảng đấu để giành cho mình tấm vé vào bán kết.

U22 Philippines đặt mục tiêu tạo bất ngờ tại SEA Games 29

Trước khi bước vào các trận đấu chính thức tại SEA Games 29, thầy trò HLV Marlon Maro đã không có bước chạy đà thuận lợi khi để thua cả 3 trận đấu tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 trước Nhật Bản, Trung Quốc và Campuchia. Điều này khiến Philippines không thể giành cho mình tấm vé tham dự VCK giải U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới mới đây, HLV Marlon Maro của U22 Philippines khẳng định: “Điều quan trọng là đội bóng có đủ khả năng thi đấu đoàn kết với nhau không. Chúng tôi sẽ trở về nhà, chuẩn bị cho SEA Games và cải thiện các yếu điểm”.

Theo lịch thi đấu tại bảng B SEA Games 29 đã được chủ nhà Malaysia công bố, U22 Philippines sẽ bắt đầu hành trình tạo bất ngờ của mình bằng cuộc đối đầu với U22 Campuchia diễn ra vào ngày 15/8. Những đối thủ sau đó của thầy trò HLV Marlon Maro lần lượt là U22 Indonesia, U22 Việt Nam, U22 Thái Lan và Đông Timor.

Trao đổi với báo chí khu vực cách đây không lâu, tiền đạo Vicenzo Cheng của U22 Philippines khẳng định: “Trên lý thuyết, bảng B khó khăn nhất, nhưng nếu bạn muốn giành huy chương vàng ở SEA Games bạn phải đánh bại tất cả các đối thủ. Vì vậy, ở bảng này hay bảng kia đều không quá quan trọng”.

Đức Văn
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: