Sự kiện hot
7 năm trước

Ước mơ của cô người mẫu trẻ 9x đã thành hiện thực

ĐS&TD - Sự phát triển của xã hội khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao và trang điểm đã trở thành thói quen của chị em mỗi khi đến công sở hay đi chơi cũng không là ngoại lệ. Phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ hơn và vẻ ngoài rạng rỡ sẽ giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống...

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng, để làm đẹp thì không thể thiếu mỹ phẩm cùng các phụ kiện phục vụ việc trang điểm. Do đó, thị trường dụng cụ trang điểm rất phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, có tiềm năng để phát triển lâu dài,…

Nắm bắt và nghiên cứu kỹ thị hiếu đó, Phạm Thuỷ Tiên, cô người mẫu trẻ 23 tuổi vừa tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành, đã cùng với bạn trai quyết định đầu tư kinh doanh các phụ kiện trang điểm nhằm hỗ trợ chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Cửa hàng Tee

Từ lâu, Thuỷ Tiên ấp ủ ước mơ kinh doanh các sản phẩm giúp làm đẹp cho mình và cho đời. Với những kiến thức tiếp thu tại trường đại học và kinh nghiệm thực tế khi làm việc ở các cửa hàng mỹ phẩm, cũng như sự động viên, hỗ trợ về mặt tinh thần của bạn trai, đã tạo động lực giúp Thuỷ Tiên khởi nghiệp.

Trao đổi với phóng viên Báo Đời sống & Tiêu dùng trong dịp khai trương chuỗi hệ thống các cửa hàng mang thương hiệu “Tee” của mình, Thuỷ Tiên cho biết: “Ban đầu, mình chỉ bán hàng trực tuyến và cung cấp cho các cửa hàng mỹ phẩm, hiện mình đã hiện thực hoá ước mơ đầu đời. Khách hàng đến với mình chủ yếu là học sinh, sinh viên bởi giá cả ở đây vừa túi tiền và mẫu mã dễ thương, thiết kế theo các nhân vật hoạt hình phù hợp với giới trẻ giống mình hiện nay”.

Ngoài ra, do trước đây Thuỷ Tiên từng làm người mẫu tại các sàn diễn thời trang, thường xuyên được tiếp xúc với các chuyên gia trang điểm, nên cô hiểu rất rõ công dụng các dụng cụ trang điểm, điều này đã giúp Thuỷ Tiên tư vấn tốt hơn cho khách hàng một cách tốt nhất trong việc sử dụng sản phẩm.

Thuỷ Tiên trong một buổi trình diễn thời trang

Có thể thấy, các phụ kiện làm đẹp tại “Tee” như: Cọ trang điểm, bông tẩy trang, miếng dán mí, đồ bấm mi, kẹp uống tóc, băng đô, gương Cartoon, túi đựng mỹ phẩm Forever love, mút trang điểm hồ lô – giọt nước phiên bản mini, kéo răng cưa cắt mái màu Pastel… tất cả đều nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan… Những dụng cụ trang điểm từ “Tee” được thiết kế phù hợp với nhu cầu trang điểm của mỗi người và hơn hết là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Băng đô cài tóc

Khi được hỏi về ý nghĩa của thương hiệu “Tee”, Thuỷ Tiên chia sẻ: “Chữ ‘T’ đầu là chữ cái đầu tiên của tên mình và bạn trai, còn chữ ‘e’ hiểu theo phong thuỷ là ổn định chắc chắn sau đó mở rộng từ thấp lên cao, hai chữ ‘ee’ giống nhau thể hiện sự đồng đều phát triển chắc chắn từng bước và ổn định chất lượng, có nghĩa hướng phát triển, chiến lược kinh doanh của mình là đi những bước chắc chắn, phát triển đồng đều rồi mở mạng lưới phân phối sâu rộng”.

Bông tắm Cartoon

Thuỷ Tiên cũng cho biết thêm, trong thời gian tới sẽ tìm kiếm các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp và sở thích về lĩnh vực này để hợp tác thành lập thêm các chuỗi hệ thống cửa hàng mang thương hiệu “Tee” tại TP.HCM và các địa phương khác. Mong muốn của Thuỷ Tiên là trong tương lai sẽ phát triển chuỗi cửa hàng “Tee” thành hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Mút hồ lô trang điểm hồ lô

Máy làm tóc Cartoon 2in1 Kemier

Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng trọn vẹn. Điều không may đã xảy ra, người bạn trai luôn bên cạnh chăm sóc, giúp đỡ những bước đi đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp của Thuỷ Tiên đã qua đời bởi một căn bệnh hiểm nghèo. Đây là cú sốc rất lớn đối với Thuỷ Tiên, bằng bản lĩnh và nghị lực phi thường, thay vì buông xuôi tất cả, cô đã gạt đi nước mắt, tiếp tục bước đi con đường mà mình đã chọn và cũng để hoàn thành tâm nguyện của người bạn trai đã sớm ra đi.

Có thể nói, bản lĩnh và nghị lực phi thường cũng như niềm tin mãnh liệt vào tương lai của cô gái trẻ Thuỷ Tiên là một điển hình cần nhân rộng trong phong trào khởi nghiệp của giới trẻ hiện nay, như câu nói: “Một mũi tên chỉ bắn về phía trước sau khi kéo ngược ra sau. Vậy nên, khi nào cuộc sống kéo bạn về phía sau, có nghĩa nó đang khởi động đưa bạn về phía trước”.

Thông tin liên hệ:

Shop Tee beauty accessories

Địa chỉ: 37 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Điện thoại: 0961.077.417

facebook.com/teebeautytool

Hồ Ninh

Từ khóa: