Sự kiện hot
6 năm trước

Vào khách sạn trộm xe Lexus của người tình

Từ TP.HCM tìm người tình nhưng không được gặp, Sơn lấy trộm chìa khóa xe để ở khách sạn rồi lái chiếc xe ô tô Lexus của người tình bỏ đi.

Chiều 25/2, Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ để xử lý theo qui định vụ án trộm cắp tài sản, xảy ra tại khách sạn P.N. (quận Ninh Kiều). 

Trước đó, chị Phạm Thị Thanh V. (ngụ TP Hồ Chí Minh) cùng con trai và 3 người bạn đến Cần Thơ bằng ô tô Lexus RX350 màu đỏ và thuê phòng nghỉ tại khách sạn P.N. (quận Ninh Kiều).

Chiếc xe Lexus bị lấy trộm

Tối 19/2, sau khi cả nhóm đi chơi về, bạn chị V. giao chìa khóa xe cho anh B., quản lý khách sạn, sau đó xe được đưa vào bãi, còn chìa khóa để tại quầy lễ tân.  

Lúc này, Đinh Thanh Sơn (32 tuổi, quê Ninh Bình) và bạn là Phùng Văn Khánh đi từ TP Hồ Chí Minh đến khách sạn P.N., hỏi số phòng của chị V. nhưng theo quy định của khách sạn, lễ tân không không cho biết.

Lợi dụng lúc nhân viên khách sạn sơ hở, Sơn lấy chìa khóa xe ô tô trên, lùi xe ra chở Khánh đi. Lúc này, anh B. phát hiện sự việc, chặn hỏi nhưng Sơn không trả lời mà lái xe phóng đi. Nhân viên khách sạn gọi điện cho chị V. và được biết chị này không giao chìa khóa xe cho người khác. Nghi ngờ trộm cắp, anh B. dùng mô tô đuổi theo đến Trạm thu phí cầu Cần Thơ (cũ) thì chặn được xe, và báo cán bộ CSGT tại trạm CSGT Hưng Phú giúp đưa xe về.

Sơn tại cơ quan công an

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện trên người của Sơn có 2 viên thuốc lắc và trên người Khánh 1 bịch chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.

Được biết, chị V. và Sơn từng sống như vợ chồng, có con chung. Đến năm 2015, chị V. chấm dứt mối quan hệ này, trở về với chồng cũ. Xe ô tô trên do em trai chị V. đứng tên sở hữu.

Ngọc An
Theo Công Lý

Từ khóa: