Sự kiện hot
6 năm trước

Vẻ đẹp đương đại tại căn hộ Longhi – D’. Palais Louis

Là 1 trong số các tuyệt phẩm thuộc bộ sưu tập tuyệt tác D’. Palais Louis, căn hộ Longhi mang đến cho những chủ nhân tinh tế, sáng tạo những hơi thở của nghệ thuật kiến trúc hiện đại đầy trẻ trung, lôi cuốn và quyền lực.

Nhắc đến nước Ý là nhắc đến cảnh đẹp và nghệ thuật. Phong cảnh đẹp như tranh chính là nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận tạo ra nhiều phong trào nghệ thuật và tri thức phát triển ra khắp Châu Âu và thế giới như phong trào Phục hưng hay chủ nghĩa Baroque. Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu nghệ thuật “made in Italy” đi ghi những dấu ấn toàn cầu đậm nét trên làng thời trang, có thể kể tên như Gucci, Armani, Valentino, Prada, Dolce & Gabbana, Ferragamo, Versace, v.v.

Ở lĩnh vực nội thất, các mẫu thiết kế đến từ “đất nước hình chiếc ủng” luôn thu hút sự quan tâm hàng đầu của những khách hàng sành điệu bởi những thiết kế say đắm lòng người. Không chỉ là chất lượng về thương hiệu, đồ nội thất Ý nổi tiếng về chất lượng vật liệu, những ý tưởng thiết kế sáng tạo lộng lẫy và huy hoàng mang vẻ đẹp xa xỉ rất riêng của Ý. 

Đồ nội thất Ý được biết đến với các khái niệm linh hoạt đa năng và kết hợp phong cách độc đáo bao gồm các cổ vật được mạ vàng, chạm khắc gỗ, đồ nội thất kính và còn nhiều hơn nữa. Thêm vào đó là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Longhi là thương hiệu 100% chuẩn Italia với quan điểm nghệ thuật hơi hướng hiện đại là chủ đạo. Các sản phẩm nội thất của thương hiệu nổi tiếng này rất đa dạng từ đồ nội thất trang trí đến cửa kính trượt, cửa, sofa... đều là những kết tinh của một quá trình sáng tạo và sản xuất với chất lượng được không ngừng cải tiến. Triết lý xuyên suốt của thương hiệu này: Đó là sự kết hợp hoàn mỹ giữa tính thoải mái, sự hữu dụng của các chức năng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã.

Các sản phẩm của Longhi luôn được tạo nên bởi những bàn tay tài hoa của những thợ thủ công lành nghề với truyền thống kéo dài hàng thập kỷ kiến tạo nên những tuyệt tác từ những nguyên vật liệu đắt giá.  Điểm đặc trưng nhất của Longhi chính là bộ sưu tập nội thất phóng khoáng bằng các vật liệu đắt tiền và độc nhất, như chiếc tủ bằng da cá sấu hảo hạng, bộ sofa Alfred bằng da bò được khâu tay hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu, chiếc bàn đá Frappucino quý giá hay bộ cánh tủ gương chế tác cầu kỳ, chan hòa cùng tông gỗ Ebony bóng dát viền vàng. Trẻ trung, sang trọng và quyền lực là ấn tượng khó phai khi lần đầu chiêm ngưỡng căn hộ xa hoa tuyệt vời này.

Chuẩn Longhi tại Việt Nam là những căn hộ mang phong cách này tại tòa tháp kiệt tác D’. Palais Louis được Tập đoàn Tân Hoàng Minh trau chuốt xây dựng trong 10 năm. Chính thức ra mắt quan khách cuối tháng 10 vừa qua, tòa tháp đã khiến những vị khách quý là những doanh nhân thành đạt bậc nhất trong giới trầm trồ bởi sự công phu, nghệ thuật và đáng nhớ nhất vẫn là những căn hộ có thể ví như những kiệt tác. 

Nội thất Longhi – đỉnh cao của sự xa hoa với những bộ sofa bằng da bò, tủ rượu bằng da cá sấu bạch tạng…

Căn hộ Longhi tại D’. Palais Louis là một dấu ấn tiêu biểu cho sự tài tình trong kết hợp phong cách hoàng gia châu Âu vào nội thất đương đại của nhà thiết kế Italy này. Từ cánh cửa căn hộ với những họa tiết chạm khắc tinh tế mở ra một cuộc sống đẹp như bức danh họa châu Âu. Phòng khách là bộ sofa, tủ rượu, bàn ghế, lọ hoa, trần tường mà tưởng như chỉ thay đổi một chi tiết thôi cũng là không cần thiết. Sự hoàn hảo còn là cảm giác khám phá không gian riêng tư của phòng đọc mang phong cách tổng thống và phòng ngủ có hương vị quyền quý. 

Đơn giản, hiện đại và tinh tế là phong cách thiết kế của các căn hộ Longhi tại D’. Palais Louis

Trải nghiệm căn hộ Longhi tại tòa tháp có 8 mặt thoáng duy nhất tại Hà Nội là một trải nghiệm phải thử một lần với những vị khách biết hưởng thụ tinh hoa của sự thành đạt. Bước ra khỏi không gian căn hộ huyền thoại là giếng trời chính giữa tòa tháp với đài nhạc nước huyền ảo, lung linh. Bốn mặt trong và ngoài đều được ốp đá quý giá là sự khác biệt về hoàn thiện. Hầm đỗ xe cũng là một trải nghiệm cho những chiếc xế hộp siêu sang với độ dốc chỉ 3%, không kịp nhận ra sự khác biệt so với lướt nhanh trên đường bằng.

Longhi và D’. Palais Louis chính là món quà dành cho những chủ nhân danh giá vẫn luôn kiếm tìm và mong muốn sở hữu một kiệt tác bất động sản trường tồn với thời gian.

Khách hàng có nhu cầu thăm quan công trình và nhà mẫu vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoặc Văn phòng Bán hàng D’. Palais Louis: số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 012.3333.6666

Website: www.dpalaislouis.vn

Khánh Linh (tổng hợp)

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: