Sự kiện hot
7 năm trước

Vẻ đẹp trong sáng của nữ nhân viên gợi cảm khiến quán cà phê tấp nập khách vào ra

Số lượng chàng trai đổ xô đến quán cà phê này chỉ để ngắm vẻ đẹp trong sáng của nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp ngày càng nhiều.

Muốn một quán cafe đông khách thực ra không hề khó, bạn chỉ cần chăm chút decor cho quán cực chất, tạo phong cách riêng độc đáo, hoặc sáng tạo ra những món đồ uống đặc trưng khiến khách đến một lần vẫn muốn đến thêm những lần tiếp theo.

Nhưng cách hiệu quả nhất, đơn giản nhất chắc chắn phải là đầu tư cho tập thể nhân viên ở quán. Cứ thử nghĩ coi, ai mà không thích đến một quán cafe nơi bạn sẽ được tha hồ ngắm nhìn những nữ nhân viên xinh xắn dễ thương, những nam phục vụ đẹp trai bảnh bao chứ.

Một quán cafe tại Hàn Quốc đã chứng minh chiến lược này là vô cùng chính xác.


Trước khi xuất hiện trên truyền hình, Jang Hyun Seo gây sốt trên các diễn đàn mạng xứ kim chi qua những bức ảnh chụp lén.

Jang Hyun Seo (24 tuổi) thu hút sự chú ý của dân mạng sau khi tập đầu tiên chương trình Mind Issue lên sóng đài KBS vào tuần trước. Cô hiện là nhân viên phục vụ part time tại một quán cà phê Internet ở thành phố Dongtan, Hàn Quốc.

Theo chủ quán, lợi nhuận của cửa hàng đã tăng 5% vì nhiều chàng trai nô nức đến đây tận mắt ngắm và giao tiếp với Hyun Seo. Họ mời cô chụp selfie hoặc cố tình gọi nhiều đồ ăn hơn bình thường để có thể tương tác với thiếu nữ khi cô đến bàn của họ.


Một số người nghi ngờ Jang Hyun Seo có "vẻ đẹp dao kéo" bởi diện mạo như búp bê.

Số người theo dõi trên trang cá nhân của Hyun Seo cũng tăng đáng kể từ sau khi cô nổi tiếng, gần cán mốc 16.000 fan.

Ngoài những lời khen ngợi, nhan sắc của cô gái 24 tuổi cũng khiến nhiều người tranh cãi về việc nữ nhân viên từng "dao kéo" hay không.


Jang Hyun Seo sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon thả, cuốn hút không thua kém các thần tượng xứ Hàn.

Một số bạn trẻ cho rằng Hyun Seo phải nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể sở hữu vẻ đẹp như hiện tại, song cũng không ít người lên tiếng bênh vực cô. Họ cho rằng đây là xu hướng khá phổ biến ở Hàn Quốc nên thiếu nữ không đáng bị lên án.


Ngoài công việc part-time tại quán cà phê, Jang Hyun Seo còn làm mẫu ảnh, chụp quảng cáo.


Vẻ đẹp của cô gái hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.


Nhan sắc và phong cách của Hyun Seo khiến cô trông trẻ hơn tuổi thật

Theo GĐ&XH

Từ khóa: