Sự kiện hot
7 năm trước

Video sư tử biển lôi tuột bé gái xuống nước gây sốt

Đoạn video ghi lại cảnh một con sư tử biển lôi tuột một bé gái xuống nước trước sự chứng kiến của những người xung quanh đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra hôm 20/5 tại cảng Steveston Fisherman’s Wharf ở Canada. Trong đoạn video do một nhân chứng quay lại, cô gái cùng nhiều du khách khác đang cho sư tử biển ăn và quan sát con vật nhô lên, lặn xuống mặt nước.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc mất cảnh giác, con sư tử biển đã nhảy vọt lên khỏi mặt nước, cắn gấu váy và lôi tuột cô bé xuống nước trước sự hốt hoảng của những người xung quanh. Một người có mặt tại đây đã nhảy xuống nước để cứu cô bé và đưa lên bờ. Không ai bị thương trong sự việc này.

Theo Daily Mail, những người chứng kiến cảnh tượng này đều bất ngờ và không khỏi hoảng sợ. Sau khi được đăng trên trang YouTube ngày 20/5, đoạn video đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem.

Các chuyên gia cho rằng con sư biển này nhảy lên không vì tấn công bé gái, mà dường như muốn tìm thêm thức ăn. Theo National Geographic, dù con sư tử biển không cố tình tấn công gây hại, cô bé vẫn có thể bị thương nặng.

Việc cho động vật hoang dã ăn thức ăn có thể kéo theo nguy cơ rủi ro lớn và để lại tác động lâu dài đối với động vật. George Burgess, giám đốc Chương trình nghiên cứu cá mập Floridam, cho rằng việc cho động vật ăn có thể khiến chúng "đánh đồng" con người với thức ăn miễn phí.

Anh Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: