Sự kiện hot
6 năm trước

Việt Nam được bầu chọn là quốc gia tổ chức cuộc thi Hoa hậu tốt nhất 2017

Việt Nam vừa được chuyên trang về sắc đẹp uy tín Global Beauties bình chọn là Best Host Country - quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi sắc đẹp tốt nhất 2017.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố danh sách bình chọn những quốc gia chủ nhà đăng cai cuộc thi sắc đẹp quốc tế tốt nhất năm 2017 (lựa chọn từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh).

Việt Nam vinh dự đứng đầu danh sách khi tổ chức thành công Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 tại Phú Quốc hồi tháng 10. Theo Global Beauties, Việt Nam là một trong số ít chủ nhà chấp nhận đăng cai cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhanh chóng. Tại Việt Nam, các thí sinh Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 đã được ở lại trong các khu nghỉ mát và khách sạn hàng đầu, được đến thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng và thức ăn phong phú, đa dạng, chất lượng cao.

Việt Nam được bầu chọn là quốc gia chủ nhà đăng cai cuộc thi sắc đẹp quốc tế tốt nhất năm 2017 (Ảnh: Global Beauties)

Các thí sinh Miss Grand International 2017 được ở nhưng nơi sang trọng hàng đầu Việt Nam. (Ảnh: ST)

(Ảnh: MGI)

Họ được tiếp đón vô cùng chu đáo. (Ảnh: MGI)

Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thí sinh. (Ảnh: MGI)

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam nằm trong danh sách các quốc gia chủ nhà tốt nhất khi đăng cai Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017. Trước đó tại Nha Trang, Việt Nam cũng từng tạo tiếng vang lớn khi đăng cai tổ chức thành công Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2010, góp phần quảng quá văn hoá, du lịch và hình ảnh con người Việt Nam thân thiện với bạn bè quốc tế.

Trung Quốc xếp thứ 2 với việc tổ chức Miss World 2017 (Ảnh: MW)

Xếp ở vị trí thứ 2 là Trung Quốc, chủ nhà Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 tổ chức tại thành phố Tam Á, đảo Hải Nam vào tháng 11 vừa qua. Trung Quốc là quốc gia châu Á đăng cai Hoa hậu thế giới nhiều nhất với 7 lần tổ chức.

Nhật Bản tổ chức Miss International được xếp thứ 3 (Ảnh: MI)

Nhật Bản - quốc gia đăng cai Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 được xếp ở vị trí thứ 3. Với những nét đặc trưng đa dạng về phong tục, Nhật Bản được đánh giá là quốc gia chủ nhà mang lại nhiều trải nghiệm về văn hoá cho thí sinh bởi những hoạt động suốt cuộc thi.

Ba Lan và Cộng hoà Slovakia xếp thứ 4 khi tổ chức Miss Supranatinal 2017 (Ảnh: MS)

Ba Lan và Cộng hoà Slovakia đứng ở vị trí thứ 4 đồng chủ nhà Miss Supranatinal - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Do thời tiết lạnh giá ở châu Âu vào cuối năm nên các hoạt động của cuộc thi hầu như chỉ diễn ra trong nhà và có phần hạn chế. Tuy nhiên, bù lại khâu tổ chức và sân khấu đêm chung lại được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và hoành tráng.

Miss Universe 2017 tổ chức ở Mỹ năm nay xếp vị trí cuối cùng tỏng top 5. (Ảnh: MU)

Xếp ở vị trí cuối danh sách Top 5 Best Host Country là Mỹ - chủ nhà Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 66 vào tháng 11 năm ngoái tại Las Vegas. Mặc dù được kì vọng rất lớn nhưng với lần tổ chức này, Miss Universe đã gây thất vọng lớn cho khán giả quốc tế.

Sân khấu bán kết Miss Universe 2017 bị chê thậm tệ. (Ảnh: MU)

Sân khấu bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ năm nay bị chê nhỏ, sơ sài và không xứng tầm đẳng cấp của một cuộc thi lớn nhất nhì thế giới. Bên cạnh đó, các phần thi bán kết của thí sinh được quay kín sau đó mới phát lại mà không phát trực tiếp như mọi năm.Hoạt động bên lề của các thí sinh có phần mờ nhạt khi được chia ra theo từng nhóm nhỏ riêng lẻ.

Thiện Japan
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: