Sự kiện hot
6 năm trước

Vinpearl Hotel đầu tiên tại miền Bắc sẽ chính thức khai trương vào tháng 12

Tiếp nối sự thành công của khách sạn đầu tiên trong chuỗi thương hiệu Vinpearl Hotel là Vinpearl Cần Thơ Hotel, Vingroup sắp cho ra mắt khách sạn 5 sao thứ hai, và là khách sạn Vinpearl Hotel đầu tiên tại Hà Tĩnh và khu vực miền Bắc.

Phối cảnh khách sạn 5 sao Vinpearl Hà Tĩnh Hotel

Nằm trong chiến lược kinh doanh, cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh thương hiệu khu nghỉ dưỡng Vinpearl ở các thành phố du lịch, Vingroup đã phát triển thêm các khách sạn mang thương hiệu Vinpearl Hotel tại trung tâm các thành phố lớn.

Tháng 12/2016, Vinpearl Cần Thơ Hotel đã chính thức vận hành. Sắp tới đây, Vinpearl Hà Tĩnh Hotel khai trương sẽ đánh dấu bước “Bắc tiến” của Vinpearl Hotel.

Vinpearl Hotel - Điểm nhấn mới trên bản đồ du lịch Việt Nam

Các khách sạn Vinpearl Hotel tọa lạc tại các vị trí dễ dàng kết nối đến những danh thắng du lịch, các trung tâm kinh tế - văn hóa - hành chính, trong một quần thể với hệ thống dịch vụ, tiện ích, phục vụ nhu cầu hội nghị hội thảo, mua sắm và vui chơi giải trí.

Vinpearl Hotel còn sở hữu hệ thống phòng họp trong nhà và ngoài trời với đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ tiện ích.

Vinpearl Cần Thơ Hotel về đêm

Vinpearl Hà Tĩnh Hotel

Vinpearl Hà Tĩnh Hotel nằm trong tổ hợp Vinhomes Hà Tĩnh với diện tích hơn 57.000 m2, gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại và khu biệt thự, nhà liền kề, nhà phố...

Tòa tháp khách sạn được lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng hoa sen – biểu tượng văn hóa của Việt Nam.

Vinpearl Hà Tĩnh Hotel nằm ngay giữa ngã tư giao cắt của đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi - tuyến đường trung tâm nhất của thành phố. Du khách có thể nhanh chóng di chuyển từ Vinpearl Hà Tĩnh Hotel tới mọi địa điểm trong thành phố để khám phá du lịch như khu bảo tồn thiên nhiên như Ngã Ba Đồng Lộc; bãi biển Thiên Cầm, Cửa Sót, Nhật Lệ... Đặc biệt, Vinpearl Hà Tĩnh Hotel kết nối với khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas và Công viên nước Vinpearl Land Hà Tĩnh.

Vinpearl Hà Tĩnh Hotel sở hữu những tiện ích bao gồm hệ thống café và nhà hàng đa dạng, lounge, bar, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, spa, phòng VIP, phòng tiệc cưới, phòng họp…

Phối cảnh sảnh khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel

Vinpearl Hà Tĩnh Hotel dự kiến chính thức khai trương vào tháng 12/2017.

Ka Linh
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: