Sự kiện hot
7 năm trước

Vivo V5Plus ra mắt tại Việt Nam với giá khá dễ chịu

Vivo vừa giới thiệu mẫu điện thoại V5Plus sau khi đã ra mắt V5 cách đây không lâu. Sản phẩm này nổi bật với camera kép ở phía trước tạo ra ảnh 20MP cùng chế độ xoá phông và đèn LED flash. V5Plus sở hữu màn hình 5,5” độ phân giải Full HD, hoạt động trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 625 với RAM 4GB cùng pin dung lượng 3.160 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

V5Plus có thiết kế kim loại nguyên khối được hoàn thiện khá tốt, trong đó mặt lưng với phần viền ăn-ten thiết kế khá giống với iPhone 7 hay Meizu PRO 6. Ngoài hai camera ở phía trước, Vivo V5Plus cũng sở hữu camera sau với độ phân giải 16MP cùng ống kính khẩu độ f/2.0. Về âm thanh, V5Plus sử dụng chip xử lý AK4376 cho cường độ âm thanh lên đến 115 dB.

Vivo bổ sung thêm một camera 8MP bên cạnh camera 20MP ở mặt trước, camera thứ 2 có tác dụng hỗ trợ để tạo ra những bức ảnh chụp xoá phông (chế độ bokeh), người dùng có thể trực tiếp điều khiển khẩu độ giả lập ngay trên giao diện chụp hình. Tính năng chụp trước lấy nét sau giúp chọn điểm lấy nét ngay sau khi chụp hình dễ dàng. Không thể thiếu đó là đèn LED flash tương tự chiếc V5 mà Vivo gọi là hiệu ứng ánh trăng.

Cấu hình Vivo V5Plus

- Màn hình: 5,5" Full HD, Gorilla Glass 5

- Nền tảng: Qualcomm Snapdragon 625

- Vi xử lý: 8 nhân 2.0 GHz

- RAM: 4GB

- Bộ nhớ trong: 64GB (không có thẻ nhớ)

- Camera chính: 16MP ống kính f/2.0

- Camera trước: 20MP + 8MP, đèn LED flash

- Cảm biến vân tay

- Kết nối 4G LTE, hỗ trợ 2 SIM

- Pin: 3.160 mAh, sạc nhanh

- Hệ điều hành: Funtouch OS 3.0, Android 6.0

Một số hình ảnh của chiếc Vivo 5Plus:




Giá bán chính thức của sản phẩm là 10 triệu đồng. Một mức giá khiến cho người dùng đáng để "cân nhắc" giữa các sản phẩm khác khi cấu hình tương đương.

Quốc Trọng

Từ khóa: