Sự kiện hot
6 năm trước

Võ Hoàng Yến 'xô ngã kỷ lục' khi cao thêm 5 cm dù đã hết tuổi dậy thì

Với chiều cao hiện tại chạm ngưỡng 1m84, Võ Hoàng Yến chính là một trong những người đẹp sở hữu chiều cao nổi trội nhất trong showbiz Việt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ cho biết cô phát hiện bản thân mình cao lên gần 5 cm dù đã qua độ tuổi dậy thì. Theo siêu mẫu, lần cuối cùng cô đo chiều cao của mình và nhận được kết quả là 1m79,5. Đây cũng là số liệu được công bố trên hầu hết các phương tiện truyền thông ở thời điểm hiện tại.

Võ Hoàng Yến bất ngờ cao lên gần 5 cm

Ở độ tuổi 30, chân dài sinh năm 1988 bất ngờ tăng lên chiều cao một cách không tưởng, chạm ngưỡng 1m84 cm. Với chiều cao này, Võ Hoàng Yến chính là một trong những người đẹp sở hữu chiều cao nổi trội nhất trong showbiz Việt cùng với Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Thùy Dung, người mẫu Lê Thúy, người mẫu Hồng Xuân.

Dù vậy, siêu mẫu hài hước cho biết rằng bản thân cô không muốn cao thêm quá nhiều.

Võ Hoàng Yến hiện tại sở hữu chiều cao chạm ngưỡng 1m84

Võ Hoàng Yến được biết đến là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam. Năm 2008, cô tham gia siêu mẫu Việt Nam và giành được giải vàng chung cuộc. Cùng năm, người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và trở thành á hậu 1. Năm 2009, Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Bahamas.

Võ Hoàng Yến với đôi chân dài "trứ danh" trên sàn catwalk

Võ Hoang Yến trên sân khấu Miss Universe 209

Thời điểm đó, Võ Hoàng Yến trở thành một tên tuổi được săn đón trong làng mẫu Việt. Một thời gian sau, cô tạm gác công việc người mẫu và lấn sân sang công việc DJ.

Năm 2017, Võ Hoàng Yến trở lại showbiz và gây ấn tượng ở vai trò cố vấn chuyên môn của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Vietnam's Next Top Model.

Võ Hoàng Yến trong vai trò cố vấn chuyên môn tại Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars

Mới đây, Võ Hoàng Yến còn được vinh dự trở thành người mẫu Việt sải bước trên sàn diễn thời trang quốc tế New York Fashion Week.

Võ Hoàng Yến trên sàn diễn New York Fashion Week

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: