Sự kiện hot
6 năm trước

Vợ cả của Duy Phương: Chồng cũ tính gia trưởng nhưng Lê Giang cũng... chẳng vừa

Hồi tên tuổi của Hải Lý và Duy Phương còn đình đám, 2 vợ chồng từng kết hợp làm bầu xô ca nhạc – hài kịch ở các sân khấu lớn nhỏ.

Trước khi đến với Lê Giang, Lê Phương và Hải Lý có 18 năm chung sống. Một phần vì không thể mang thai, một phần vì xuất hiện người thứ 3 nên diễn viên phim "Gió nghịch mùa" chấp nhận buông tay.

Khi được hỏi về những câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm với chồng cũ và Lê Giang, diễn viên Hải Lý thừa nhận chồng cũ có tính gia trưởng nên lúc nóng nảy hai vợ chồng dễ xảy ra xô xát.

Chia sẻ với phóng viên báo Dân Việt, Hải Lý nói: "Chuyện Duy Phương vũ phu với Lê Giang tôi tin là có. Nhưng phải hiểu lý do tại sao người ta đánh mình? Việc gì cũng vậy, có lửa mới có khói. Lê Giang đi chơi, vũ trường tới khuya mới về nhà tôi xác nhận đúng. Bởi, lúc tôi chưa ra khỏi nhà, Duy Phương thường về khóc, tâm sự với tôi điều này."

Ngoài ra, diễn viên Hải Lý còn tiết lộ chuyện từng xô xát với Lê Giang tại nhà riêng của mẹ ruột Duy Phương. Chị nói rằng, Lê Giang cũng chẳng vừa, bản tính hung dữ. Khi chị mới vừa bước vào nhà mẹ ruột Lê Phương để hỏi chuyện, Lê Giang đã nhào ra đánh trước. Sau đó, công an phường xuống giải quyết và mời mọi người lên trụ sở lập biên bản.

Không lên tiếng bênh vực chồng cũ, cũng không oán trách ông về những chuyện đã qua vì Hải Lý thấy tội cho Duy Phương nhiều hơn khi hơn 60 tuổi rồi mà vẫn không được yên ổn.

Còn về phần diễn viên Duy Phương, trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo Người lao động, anh nói rằng không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật và mong chờ động thái tích cực từ người làm chương trình "Sau ánh hào quang".

"Chẳng ai muốn những điều không hay trong quá khứ lại bị lôi ra, nó như là muối xát vào chính vết thương đã lành rồi, khiến cho nó rỉ máu trở lại. Nghệ sĩ chúng tôi cũng là con người, có những nghịch cảnh, những khó khăn đời riêng. Chúng tôi cố gắng sống tốt với nghề, vừa lòng khán giả, vì khán giả nuôi sống bản thân mình. Còn với đời riêng, ai cũng có những nỗi niềm, khán giả thông cảm thì đó là điều phước. Điều gì cũng có cái giá của nó.", Duy Phương nói.

Hải Lý từng đóng vai mẹ của Kim Hiền trong phim “Lối sống sai lầm”, cùng 1 loạt tác phẩm truyền hình dài tập khác như: Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạ tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ, chủ yếu là vai bà mẹ khó tính nhưng lại thương và chiều con vô độ.

Nhờ vẻ ngoài sắc sảo kết hợp với khả năng diễn xuất tốt, Hải Lý từng được mệnh danh là 1 trong những nữ tài tử điện ảnh xuất sắc 1 thời, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên môn và khán giả truyền hình.

Tiểu Quỳnh (T/H)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: