Sự kiện hot
6 năm trước

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh lần đầu tiên tiết lộ hình ảnh bé gái đầu lòng

Không chỉ chia sẻ hình ảnh, Văn Anh cũng tiết lộ về những trải nghiệm vừa mới mẻ vừa "kinh hoàng" khi chăm sóc con gái khiến người hâm mộ hết sức thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Anh gây bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng. Dù không chụp rõ mặt bé Cún nhưng khoảnh khắc ông xã Tú Vi mỉm cười hạnh phúc nhìn em bé sơ sinh vẫn khiến người hâm mộ hết sức thích thú.

Anh viết: “Đêm qua Cún cho ba mẹ nếm mùi chăm con là thế nào. Ha ha. Nguyên đêm mẹ cho Cún bú, ba thì thay tã cho Cún. Cứ vậy liên tục đến sáng (khoảng 10 cái tã). Chắc do đêm đầu về nhà nên cô công chúa nhỏ còn lạ, cổ tỏ thái độ quá trời. Làm ba mẹ điêu đứng.

Giờ thì mẹ Cún đang tranh thủ ngủ để lấy sức. Ba Cún thì giờ giống Gấu Trúc rồi. Sau này thương ba mẹ nghen con ơi. Ai có con gái đầu lòng thì điểm danh nào?”.

Nguyên văn bài đăng của Văn Anh.

Nói về trải nghiệm làm cha mẹ lần đầu tiên trong đời, Văn Anh tiết lộ thêm những đêm đầu tiên kể từ khi bé Cún chào đời, anh và Tú Vi hầu như không ngủ đủ giấc. Dù vậy, chăm con mệt nhọc, nam diễn viên Phía trước là bầu trời mới thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ ngày xưa, cũng như ngày càng trân trọng hạnh phúc gia đình.

“Đến giờ, đôi lúc vẫn không tin là mình đã có con đầu lòng. Nghĩ lại thấy thấm thoát bao năm qua đi, rồi mình cũng đã đến những cột mốc mà 1 đời người sẽ chạm. Ai rồi cũng làm ba, làm mẹ. Và những lúc chăm con của mình, Văn Anh luôn nghĩ đến lúc xưa ta còn nhỏ thì ba mẹ chăm ta thế nào? Đúng là có chăm con mới hiểu lòng cha mẹ.

Qua mấy ngày sau khi Cún ra đời, gần như là mình ngủ không được mấy giấc. Những lúc này thì chẳng thấy gì quan trọng hơn vợ và con cả. Nên mọi việc mình làm là điều tất yếu để mẹ con Cún có được tâm lý và sức khỏe tốt nhất.

Và cũng không thấy mệt luôn. Hihi. Bởi niềm vui mà mẹ Cún đưa đến cuộc đời mình là điều quý giá nhất, và hơn hết, mình được bên cạnh Vi khi mổ để gặp Cún nên thấy càng quý trọng. Giờ chăm vợ, theo vợ từng phút, từng giây, quan sát Cún không rời mắt, rồi tự hỏi ‘Ta được cái gì?’, rồi tự trả lời ‘Ta được tất cả’.

Yêu mẹ Cún và yêu Cún” - anh viết.

Những hình ảnh đầu tiên của bé Cún được Văn Anh chia sẻ.

Trang Huyền
Theo Saostar

Từ khóa: