Sự kiện hot
7 năm trước

Võ sư Vịnh Xuân Flores đã tới Việt Nam, sẵn sàng tỉ thí cao thủ Karate

Vị khách đến từ môn phái Vịnh Xuân Nam Anh Francois Flores hiện đã có mặt tại Việt Nam và trận tỉ thí giữa hai người đã ở rất, rất gần.

Cách đây ít ngày, võ sư người Canada Pierre Francois Flores đã thông báo rằng ông sẽ tới Việt Nam ngày 18/7 để gặp Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt và sau đó sẽ ra Hà Nội để chuẩn bị thượng đài với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và một vài võ sư khác thuộc môn phái Vịnh Xuân.

Theo thông tin được rò rỉ từ làng Vịnh Xuân Hà Nội thì Flores đã có mặt tại TP.HCM từ ngày 10/7, nghĩa là sớm hơn khá nhiều so với dự kiến ban đầu. Dự kiến Flores sẽ từ TP.HCM bay ra Hà Nội vào chiều tối nay (11/7) và trận tỉ thí giữa ông với Đoàn Bảo Châu đã ở rất gần, dự kiến chỉ trong 1-2 ngày nữa.

Pierre Francois Flores đã chính thức có mặt tại Việt Nam?

Chúng tôi đang liên hệ trực tiếp với võ sư Flores để tìm hiểu thêm thông tin về trận giao đấu với võ sư Châu cũng như vấn đề liệu Flores đã đến võ đường Nam Huỳnh Đạo để tìm gặp Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt như lời vị cao thủ người Canada từng nói hay chưa.

Võ sư Bảo Châu đã sẵn sàng để giao đấu với Flores.

Được biết hiện tại ngoài Đoàn Bảo Châu thì có 2 vị võ sư khác thuộc môn phái Vịnh Xuân trong đó có Trần Lê Hoài Linh cũng đang âm thầm tập luyện để sẵn sàng giao lưu với Flores. Hai vị võ sư ở Hà Nội cho biết, thời gian và địa điểm sẽ do Flores lựa chọn và dự kiến màn giao đấu cũng sẽ diễn ra trong ít ngày nữa.

Lê Sơn
Theo Trí Thức Trẻ/docbao.vn

Từ khóa: