Sự kiện hot
7 năm trước

Vũ Cát Tường là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên biểu diễn trên cây đàn dương cầm 5 tỷ

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cho biết sẽ thể hiện ca khúc Forever Mine viết riêng tặng cho fans của mình.

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho Birthday Concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình với tên gọi Forever Mine sắp diễn ra vào ngày 14/10 tới, Vũ Cát Tường vẫn không quên hé lộ ca khúc cô sẽ trình diễn lần đầu tiên tại sự kiện ý nghĩa này mang tên Forever Mine.

Đặc biệt, đây không chỉ đơn thuần là một ca khúc mới mà còn là sản phẩm được cô sáng tác riêng cho fan của mình với những tâm tư, tình cảm được chắt chiu suốt 4 năm qua, đưa vào giai điệu để bày tỏ sự trân trọng, biết ơn những ai đã và đang theo dõi Vũ Cát Tường trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc.

Vũ Cát Tường tâm sự, 4 năm làm nghề của cô luôn có các FM- Felis Margarita (Mèo Cát - tên FC của Vũ Cát Tường) đã song hành, ủng hộ và cùng nữ ca sĩ vượt qua nhiều thử thách. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy cô đơn, dù có lúc stress vì công việc nhưng điều khiến tôi vững tin bước tiếp là các FM. Họ vẫn luôn ở đó mỗi khi tôi cần, chưa bao giờ bỏ tôi một mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đối với Vũ Cát Tường, fans là nguồn động lực tinh thần lớn nhất.

"Giữa dòng người dưng mình chọn được dừng lại bên nhau, bỏ lại sau lưng những lần ngại ngần và chưa hiểu thấu", "tôi chẳng có gì ngoài âm nhạc và các bạn thôi", "Forever Mine - là thế đấy chúng ta khóc có nhau cười có nhau"... những ca từ mộc mạc đầy ý nghĩa được truyền tải qua một giai điệu sâu lắng cùng chất giọng như tâm tình của Vũ Cát Tường đã khiến người nghe ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Bên cạnh việc hé lộ ca khúc mới, nữ HLV của Giọng hát Việt nhí 2017 cũng khiến khán giả ngất ngây với hình ảnh cô “thả hồn”, lướt ngón tay trên phím của cây đàn dương cầm 5 tỷ thể hiện những giai điệu cực kì mạnh mẽ và dứt khoát. Nặng 0,4 tấn và được chế tác thủ công suốt 3 năm đã giúp cây đàn này tạo nên những thanh âm cực hay là những lý do khiến nó có giá trị đến vậy.

Đặc biệt, đây cũng là cây đàn duy nhất ở Việt Nam hiện tại và chỉ dành cho các nghệ sĩ thế giới biểu diễn. Tuy nhiên, Vũ Cát Tường là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được sử dụng và thậm chí còn mang lên sân khấu trong buổi Birthday Concert của mình tại Lan Anh sắp tới. “Cả đời tôi khi vui hay buồn đều chỉ có đàn để tâm sự, bây giờ là FM, nên Birthday Concert của mình tôi không thể thiếu được “người bạn tâm giao” đặc biệt này”

Vũ Cát Tường là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được biểu diễn trên cây đàn 5 tỉ có duy nhất tại Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Cát Tường đang cực kì bận rộn, di chuyển liên tục để tập hát và rèn luyện vũ đạo cho Birthday Concert mừng tuổi 25 sắp tới. Được biết, giọng ca Vài phút trước sẽ thể hiện hàng loạt những ca khúc đã mang tên tuổi của cô đến với khán giả song song với những ca khúc mới, hứa hẹn mang đến một sự kiện ý nghĩa, ấm cúng và gần gũi với hơn 3000 người tham gia.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: