Sự kiện hot
6 năm trước

Vụ chồng cũ tạt axit ngay trước mặt con gái 8 tuổi: Bằng mọi giá, gia đình phải cứu chữa cho nạn nhân

Hiện nạn nhân trong vụ chồng cũ tạt axit ngay trước mặt con gái 8 tuổi vẫn nằm trong phòng cách ly tại bệnh viện, chi phí điều trị mỗi ngày lên đến hàng chục triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc chồng cũ tạt axít vợ xảy ra tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội), mới đây, bà Nguyễn Thị Dung (mẹ của chị H.) thông tin, chị H. đã được chuyển thẳng lên bệnh viện Bỏng Quốc Gia ngay sau khi bị tạt axit.

Sau một ngày điều trị, chị H. vẫn phải nằm trong phòng cách ly, người thân chưa được vào thăm. Ông Đặng Văn Xuân - bố đẻ chị H. luôn túc trực 24/24 phía ngoài hành lang nơi con gái mình đang nằm cấp cứu bên trong.

Các bác sĩ cho biết, chị H. bị bỏng đến 70%, gia đình phải chuẩn bị kinh tế lo chi phí lên đến hàng chục triệu đồng mỗi ngày để điều trị.

Theo bà Dung, vào năm 2009 chị H. đã kết hôn với anh Thông, khi đó anh Thông là lái tàu viễn dương, thỉnh thoảng mới về, vợ chồng anh Thông và con gái đều sinh sống ở tại gia đình nhà bà Dung.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ chồng cũ tạt axit ngay trước mặt con gái 8 tuổi (ảnh CTV).

“Đến khoảng giữa năm ngoái, Thông nảy tính ghen tuông, không đi làm nữa. Do không thể chịu nổi những trận bạo hành, con gái tôi làm đơn ly hôn và được tòa chấp thuận… Sau khi chia tay được vài tháng, đến đúng mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, Thông quay về xin lỗi vợ và gia đình tôi.

Nghĩ rằng tính tình thay đổi, và còn đứa con 8 tuổi cần có bố nên gia đình chấp nhận cho chúng nó về ở với nhau. Cách đây hơn 2 tuần, vợ chồng tôi khuyên bảo H. con có gia đình rồi nên phải ở riêng (cách gia đình bố mẹ khoảng 4km).

Khoảng 15h20 phút, ngày 24/3, H. gọi điện bảo mẹ ơi ra chở đồ về cho con, con không chịu được nữa rồi, chồng con hành hạ”, bà Dung nói.

Khi tới nơi, bà Dung tới gọi cửa, nhưng anh Thông không chịu mở. Đến khi bố vợ sang nói chuyện, anh Thông mới gặp mặt. Nhưng không hiểu vì lý do gì, ngay sau đó, người chồng vũ phu đã lấy axit tạt vào chị H.

“Sáng sớm bố cháu khóa cửa trong nhà và chửi mẹ, không cho mẹ con cháu ra ngoài. Lúc ông sang bố cháu mở cửa” con của nạn nhân kể lại.

Theo bà Dung, hiện tại số tiền chi phí cho chị H. điều trị trong viện khá lớn, ông bà khó có thể cáng đáng nổi, bà Dung nói: “Vợ chồng tôi sợ không thể cáng nổi nên gia đình đang làm đơn mong muốn chính quyền địa phương xem xét cho trường hợp con gái tôi có nằm trong hộ nghèo hay không… Bằng mọi giá, gia đình phải cứu chữa được cho H.”.

Hoàng Sơn

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: