Sự kiện hot
6 năm trước

Vụ nổ ở Bắc Ninh: Con tử vong, mẹ nguy kịch do vỡ xương chậu, thủng bàng quang

Hiện bệnh nhân Đặng Thị Thắm (23 tuổi), nạn nhân trong vụ nổ ở Bắc Ninh đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Đức, bác sỹ tiên lượng “dè dặt”.

Liên quan đến vụ nổ ở Yên Phong Bắc Ninh vào rạng sáng ngày 3/1, chiều cùng ngày, bác sỹ Phạm Vũ Hùng - Khoa Phẫu thuật nhiễm Khuẩn (Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội) cho biết, bệnh nhân Đặng Thị Thắm (23 tuổi) nhập viện vào lúc 9h sáng cùng ngày được chẩn đoán vỡ xương chậu, thủng bàng quang.

“Đây là trường hợp tai nạn rất hy hữu, đến thời điểm này bệnh nhân Thắm đã tỉnh táo, mạch tốt và đang chờ vào phẫu thuật ngay trong chiều nay. Bệnh nhân bị chấn thương vỡ xương chậu, nghi ngờ mảnh xương găm vào bàng quang, gây chấn thương bàng quan.

Vì vậy, cần mổ mới biết rõ tổn thương ở mức độ nào. Hiện tiên lượng cũng khá dè dặt”, bác sỹ Hùng nói.

Nữ chủ nhà trong vụ nổ ở Bắc Ninh được chẩn đoán vỡ xương chậu, thủng bàng quang, bác sỹ tiên lượng 'dè dặt'.

Theo bác sỹ Hùng, người nhà bệnh nhân cho biết, vụ nổ xảy ra tại khu vực gia đình khiến con trai chị Thắm tử vong, ngoài ra còn có chồng và cháu bé khác con bệnh nhân cũng nhập viện nhưng bị thương nhẹ nên đã xuất viện. Bệnh nhân Thắm do vết thương nặng nên được chuyển Bệnh viện Việt Đức.

Trước đó, theo lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh, nguyên nhân vụ nổ ban đầu được xác định là do người dân mua vật liệu nổ về đây để chế xuất phế liệu nên dẫn đến nổ, hiện cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng liên quan đến vụ nổ này, đồng thời, tạm giữ người chủ của kho hàng phế liệu.

Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: