Sự kiện hot
6 năm trước

Vụ tin đồn lãnh tỉnh Thanh Hóa có 'bồ nhí': Chờ ý kiến từ Bí thư tỉnh thì sẽ vào cuộc

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội gắn số điện thoại của Phó Bí thư tỉnh Thanh Hóa và đang đợi Bí thư tỉnh chỉ đạo điều tra làm rõ.

Tối ngày 19/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh và tin nhắn qua lại từ số điện thoại 0913293xxx với một cô gái. Theo thông tin từ các hình ảnh chia sẻ, nội dung trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian vừa qua như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh .

Hình ảnh tin nhắn gắn với số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, trong nội dung tin nhắn cũng nhắc nhiều đến lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và một số người khác nữa.

Đến 22h tối ngày 19/3, tài khoản facebook “Son Thai” – được cho là người đăng tải thông tin, hình ảnh đầu tiên đã gỡ bỏ thông tin chia sẻ. Tuy nhiên, các diễn đàn, mạng xã hội đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, số điện thoại trên những hình ảnh lan truyền đó là của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa.

Ngay trong tối ngày 19/3 và sáng sớm ngày 20/3, chúng tôi đã gọi điện và nhắn tin đến số điện thoại của ông Hưng để xác minh thông tin trên nhưng không ai nhấc máy.

Sáng 20/3, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Công an tỉnh đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội được gắn số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng. Hiện tại, Công an tỉnh Thanh Hóa đang chờ ý kiến từ Bí thư tỉnh thì sẽ vào cuộc”.

Trao đổi với Thanh Niên tối 19/3, một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa nói ông đã được báo cáo về thông tin nêu trên: “Có nhiều khả năng thông tin này là ngụy tạo nhằm mục đích xấu, như: bôi nhọ lãnh đạo, gây ra bất ổn trong nội bộ cán bộ tỉnh và khiến người dân hoang mang”, vị này nhận định và cho biết lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ các thông tin nêu trên.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: