Sự kiện hot
6 năm trước

Vụ ‘tố’ làm hỏng mí mắt khi phẫu thuật: ‘Tôi không muốn làm to chuyện, hai bên đã hòa giải’

Khách hàng phẫu thuật mí mắt cho biết, chủ cơ sở Spa đã chịu trách nhiệm về tình trạng mắt của chị và chị không muốn làm to chuyện, hai bên đã hòa giải.

Như chúng tôi đã đưa tin về câu chuyện một người phụ nữ bị phù nề xung quanh hai mắt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở một Spa tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sáng 20/11, trao đổi với chúng tôi, người phụ nữ bị phù nề xung quanh hai mắt trên – chị L.A. chia sẻ, chị không muốn làm to chuyện này bởi chị không muốn làm ảnh hưởng đến người khác.

Chị L.A. người khách hàng phẫu thuật mí mắt cho biết, chủ cơ sở Spa đã chịu trách nhiệm về tình trạng mắt của chị và chị không muốn làm to chuyện, hai bên đã hòa giải (Ảnh chụp màn hình).

“Hôm qua (19/11), mắt tôi bất ngờ chảy máu nhiều nên tôi đã đi thăm khám tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Tại đây, bác sĩ cho biết, mắt tôi không bị làm sao. Đến sáng nay (20/11), mắt tôi không chảy máu nữa, trở lại bình thường rồi”, chị L.A. thông tin.

Theo chị L.A., hiện tại, mắt của chị vẫn chưa được như trước nhưng phải chờ lành vết thương thì mới phục hồi được.

Chia sẻ thông tin về chuyện của chị với chủ Spa, chị L.A. cho hay, chủ cơ sở Spa đã chịu trách nhiệm về tình trạng mắt của chị và chị không muốn làm to chuyện, hai bên đã hòa giải.

“Mắt của tôi do tôi tự làm, tôi đã đi thăm khám và không vấn đề gì. Tôi cũng không muốn làm to chuyện, ảnh hưởng đến công việc của ai cả”, chị L.A. chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook đăng tải một đoạn clip cùng nhiều hình ảnh của một cô gái với những vết khâu và phù nề xung quanh hai mắt.

Theo thông tin người chia sẻ thì người phụ nữ bị phù nề xung quanh hai mắt là nạn nhân của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, người phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Spa ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chia sẻ về vụ việc trên, chị Trần Thị Tình (SN 1977) chủ Spa tại địa chỉ số 5 ngõ 47 phố Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, chị đang bất ổn về tinh thần, không dám về cửa hàng của mình.

Chị Tình cho biết thêm, chị khách hàng này đến làm mí mắt ở Spa của chị vào ngày 17/11 và sau khi làm xong vài giờ đã chụp ảnh và đưa lên mạng xã hội. Sau đó, một người thân của vị khách hàng này đã đăng tải hình ảnh và thông tin lên mạng xã hội từ 11h ngày 18/11.

“Chính người đăng tải thông tin cũng không ngờ sự việc được lan tỏa nhanh như vậy. Sau khi thông tin được đăng tải, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại liên quan đến sự việc đó. Mọi người quy kết cho tôi mọi thứ khiến tội bị hỏng hết mọi sự nghiệp, gia đình tôi bị đe dọa mọi vấn đề”, chị Tình chia sẻ.

Chị Tình cho hay, chị đã làm công việc này lâu năm và có giấy chứng chỉ hành nghề. Với hơn 10 năm nay, chị rất đông khách hàng và chưa có ai bị hỏng.

Chia sẻ với chúng tôi về giấy phép hoạt động, chị Tình nói: “Cơ sở của tôi chưa được cấp phép, tôi sẽ phải chịu trách nhiệm với cơ quan chức năng”.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan Công an phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã cử cán bộ xuống địa bàn, nơi cơ sở Spa của chị Tình để nắm bắt tình hình và xác minh thông tin sự việc.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: