Sự kiện hot
6 năm trước

Vừa nhá hàng showcase đầu tiên trong 2018, Hari Won tung loạt ảnh đẹp không góc chết

Nữ ca sĩ Hàn Quốc đang tất bật chuẩn bị cho buổi showcase hoành tráng, mở màn cho 2018 với nhiều điều bất ngờ chờ đợi các fan hâm mộ.

Kết thúc năm 2017 với hàng loạt sản phẩm nghệ thuật đầu tư kỹ lưỡng như web drama Thiên Ý, âm nhạc, tự truyện,… Hari Won đã có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, xây dựng và khẳng định tên tuổi, vị thế trong làng giải trí Việt.

Mở đầu năm 2018, Hari Won quyết định tổ chức buổi showcase vào ngày 12/3 sắp tới tại TP.HCM để tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.

Ngoài việc chia sẻ về buổi showcase hoành tráng sắp tới, Hari Won còn chiêu đãi fans bằng loạt ảnh đẹp và quyến rũ.

Được biết, đây là đêm nhạc giới thiệu ca khúc mới Có chăng chỉ là giấc mơ, cũng chính là ca khúc từng xuất hiện trong tập cuối Thiên Ý. Đây cũng là bài hát mà Hari ấp ủ hơn 2 năm nay và chuẩn bị kĩ lưỡng trước ngày ra mắt với khán giả

Ngoài việc sẽ hát live ca khúc mới trong buổi showcase, nữ ca sĩ sẽ tung MV ngay trong đêm 12/3 để dành tặng khán giả.

Buổi showcase ngoài giới thiệu ca khúc “Có chăng chỉ là giấc mơ”, Hari Won sẽ biểu diễn các ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô thời gian qua theo phong cách mới, phiên bản mới lần đầu tiên được chính Hari thể hiện trên sân khấu

Sự kiện này cũng sẽ đánh dấu bước đi đầu tiên trong năm 2018 của cô, sắp tới Hari Won sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng để không phụ lòng tình yêu thương của khán giả.

Trong buổi showcase còn có sự xuất hiện của các khách mời là dàn sao Thiên Ý như Tuấn Trần, Hải Triều với các tiết mục vô cùng hấp dẫn. BB Trần cũng đảm nhận vai trò MC trong buổi showcase.

Lạc Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: