Sự kiện hot
6 năm trước

Xác định danh tính nữ tài xế nói ‘đang rất bận’ và nhấn ga đẩy CSGT đi xa hàng trăm mét

Lãnh đạo đội CSGT số 3 cho biết, đã lập biên bản xử phạt nữ tài xế vi phạm và tạm giữ phương tiện.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của chiến sĩ CSGT và nhấn ga đẩy CSGT đi xa hàng trăm mét, sáng 20/11, trao đổi với chúng tôi, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) cho biết, chiếc xe của người phụ nữ hết hạn lưu hành từ tháng 7/2017.

Trung tá Lê Tú cho biết thêm, khi cán bộ của đơn vị ra hiệu lệnh dừng kiểm tra, người phụ nữ không chấp hành mà cố tình điều khiển xe đẩy một chiến sĩ làm nhiệm vụ di chuyển trên đường.

“Khi dừng được phương tiện, cán bộ của đơn vị đã lập biên bản xử lý vi phạm. Theo đó, xe ô tô của nữ tài xế hết hạn đăng kiểm 2 tháng sẽ bị phạt 5 triệu đồng. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng không mang theo giấy tờ xe nên sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã tạm giữ chiếc xe ô tô trên, đồng thời sẽ có quyết định xử phạt”, trung tá Tú cho hay.

Nữ tài xế bị dừng xe nhưng không chấp hành hiệu lệnh và luôn nói "có việc gấp" (Ảnh chụp từ clip).

Danh tính nữ tài xế là Nguyễn Thu Th. (SN 1971, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 19/11, trên mạng xã hội đã lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ngồi trong xe ô tô 4 chỗ biển số 30X-98xx, đẩy một chiến sĩ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ trên đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ trên không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT mà cố tình nhấn ga đẩy CSGT đi xa hàng trăm mét và liên tục quát lớn: ''Tôi đã bảo tôi đang rất bận, tý quay lại”. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: