Sự kiện hot
6 năm trước

Xác định danh tính xác người chết khô dưới lớp cỏ trong bãi đất trống

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được danh tính của xác người chết khô dưới lớp cỏ trong bãi đất trống ở quận 2, TP HCM.

Tối 14/3, Công an quận 2 (TP HCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm trường, đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông.

Hiện trường nơi phát hiện xác người đàn ông trong bụi cỏ. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, một người dân đi cắt cỏ tại bãi đất trống ngay giao lộ đường Nguyễn Hoàng - Vũ Tông Phan (phường An Phú, quận 2, TP HCM) thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đang phân huỷ nặng nằm dưới lớp cỏ cạnh công trình xây dựng.

Nhận tin báo, Công an quận 2 có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Tại hiện trường, thi thể được xác định là nam giới, tóc dài. Vì nạn nhân đã chết khô nên khó nhận dạng. Trên người mặc quần dài đen, áo đen đi giày tây đen. Cạnh thi thể là 1 chiếc ví, bên trong có 1 cặp mắt kính và 1 số vật dụng khác.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện một thẻ căn cước mang tên Trần Văn Bình (SN 1961, ngụ đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11, TP HCM).

Một cán bộ điều tra cho biết, khả năng đây là một vụ án mạng, nạn nhân bị sát hại ở nơi khác rồi đem xác đến đây để phi tang.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: