Sự kiện hot
7 năm trước

Xe 7 chỗ Mitsubishi Expander tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt

Mẫu xe 7 chỗ dựa trên thiết kế XM Concept của Mitsubishi được cho là có giá khởi điểm từ 322 triệu đồng tại Ấn Độ.

Ngày mai, hãng xe Nhật Mitsubishi sẽ chính thức giới thiệu ra công chúng chiếc xe 7 chỗ mới của họ tại Indonesia. Mẫu MPV có thiết kế dựa theo chiếc XM Concept, vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam, lại vừa được tiết lộ thêm nhiều hình ảnh của phiên bản sản xuất.

Không khó để nhận ra những điểm thiết kế đẹp mắt nhất từ XM Concept đã được Mitsubishi duy trì một cách tương đối trung thành trên Expander. Phần đầu xe tạo hình chữ X, dải đèn nhỏ hẹp nối liền với lưới tản nhiệt, kiểu đèn chiếu sáng lạ mắt và cặp đèn sương mù nằm ở vị trí rất thấp tạo cho Expander một ngoại hình ấn tượng và khác biệt.

Mitsubishi Expander phiên bản sản xuất.

Ở bên trong, nội thất 2 màu và kiểu thiết kế nội thất gọn ghẽ, liền lạc mang lại cho Mitsubishi Expander một không khí khá cao cấp. Thêm vào đó, hãng xe Nhật cũng trang trí thêm bằng một mảng nội thất giả gỗ tương đối đẹp mắt và ăn nhập với tổng thể của xe.

Mẫu xe sắp ra mắt của Mitsubishi có kích thước tổng thể 4.475 mm x 1.750 mm x 1.700 mm, khá nhỏ so với không gian 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi bên trong. Động cơ 1.5 với 103 mã lực và 141 Nm mô-men xoắn cực đại một lần nữa khẳng định Expander sẽ nằm ở mức giá rẻ. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn hệ dẫn động bao gồm số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Nội thất của xe khá đẹp mắt ở tầm giá rẻ.

Theo thông tin từ Indianautoblogs, Mitsubishi cũng trang bị cho Expander khá nhiều "đồ chơi" như: đèn chiếu sáng ban ngày LED, vành hợp kim 16 inch, cánh hướng gió phía sau, chìa khóa thông minh, nút bấm trên vô lăng, camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ leo dốc.

Chiếc MPV ra mắt ngày mai tại Indonesia được cho là sẽ có mức giá từ hơn 14.000 USD tới khoảng 18.500 USD (tương đương khoảng 322 - 420 triệu đồng). Ở tầm giá này, Mitsubishi Expander chính là đối thủ của Toyota Avanza, chiếc xe cũng vừa được Toyota giới thiệu tại Việt Nam cách đây chưa lâu.

Một số hình ảnh khác của Mitsubishi Expander

Cẩm Anh
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: