Sự kiện hot
6 năm trước

Xe cứu thương chở bệnh nhân đâm vào lan can quốc lộ, 3 người nhập viện cấp cứu

Chiếc xe cứu thương chở bệnh nhân đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Sơn La thì bất ngờ đâm vào lan can khiến 3 người trên xe phải nhập viện cấp cứu.

Trưa ngày 8/12, trao đổi với chúng tôi, ông Mùi Văn Thủy, Trưởng Công an xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ, Sơn La) cho biết, vào khoảng 7h sáng nay, trên địa phận bản Hua Tạt, xã Vân Hồ đã xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người bị thương.

Hiện trường xe cứu thương tai nạn khiến 3 người trên xe phải đưa đi bệnh viện cấp cứu (Ảnh Hội xe tải Tây Bắc).

Ông Thủy cho biết thêm, chiếc xe cứu thương đang chạy theo hướng Hà Nội – Sơn La trên quốc lộ 6, khi đến Km168+500 thì bất ngờ tông vào lan can ở lề đường khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Chiếc xe tự tai nạn và trên xe có 3 người gồm lái xe, bệnh nhân và người nhà đều bị thương nặng phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị trấn Nông trường Mộc Châu để điều trị.

Theo ông Thủy, trên địa bàn có mưa phùn nên khiến đường trơn trượt cộng với sương mù có thể khiến lái xe khuất tầm nhìn và gây ra tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt để phân luồng giao thông và xác định nguyên nhân vụ việc. Đến gần trưa nay, xe cứu thương tự gây tai nạn đã được kéo đi khỏi hiện trường.

Theo quan sát, tại hiện trường, xe cứu thương bị hư hỏng nặng phần đầu, phần biển số xe bị văng ra xa, bánh trước của xe bị văng ra.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: