Sự kiện hot
6 năm trước

Xe ô tô chủ tịch xã gây tai nạn làm 4 học sinh thương vong

Chiếc xe ô tô mang BKS 29A của chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa, thành phố Hưng Yên đâm trúng 4 học sinh đi đường. Vụ việc khiến 1 học sinh tử vong 3 người còn lại được đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn. Ảnh: hungyentv.vn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h45 đêm 23/3, xe ô tô BKS 29A – 105.65 di chuyển trên trên quốc lộ 38B hướng Phù Cừ đi thành phố Hưng Yên. Khi chiếc xe lưu thông đến thị trấn Vương (huyện Tiên Lữ) bất ngờ đâm vào 4 học sinh đang đi bộ.

Sau đó lái xe rời khỏi hiện trường và không đưa nạn nhân đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến em B.Đ.P (SN 2001, trú tại tiểu khu 7) tử vong, các em V.T.N (SN 2000), em Đ.T.H (SN 2000)và em N.Đ.T (SN 2000, cùng ở tiểu khu 5) bị thương được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 7h ngày 24/3, Nguyễn Văn Quyền (SN 1984, ở thôn Tính Linh, xã Trung Nghĩa, TP Hưng Yên) đến cơ quan công an huyện Tiên Lữ trình diện và nhận là người đã lái chiếc xe ô tô kể trên.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định xe ô tô biển kiểm soát 29A – 10565 gây tai nạn đã hết hạn đăng kiểm vào ngày 7/3/2018 và chủ xe là ông Phạm Văn Thụy, Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa.

Sáng 27/3, trao đổi với PV, ông Thụy xác nhận sự việc và cho hay, chiếc xe do anh Quyền mượn điều khiển tối 23/3 sau đó xảy ra tai nạn.

“Hiện tại anh Quyền đang ở cơ quan công an để làm việc về vụ tai nạn. Sau khi xảy ra sự việc chúng tôi đã đến thăm hỏi gia đình các em học sinh gặp nạn. Hiện tại, sức khỏe của các em đã ổn định và 2 học sinh đã được xuất viện” – ông Thụy nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Thanh Hà
Theo Tiền phong

Từ khóa: