Sự kiện hot
6 năm trước

Xem Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: Phấn khích và thú vị

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 mang đến cho người xem cảm giác phấn khích và đầy thú vị.

Mình tên là Võ Vân Anh. Mình xin phép được nói lên cảm nhận của mình về các hoa hậu đến từ gần 80 quốc gia trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, tham gia chung kết của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Cuộc thi này mang lại niềm vinh dự cho mỗi một quốc gia, nước chủ nhà được chọn vào mỗi năm sẽ là một vinh dự rất lớn, bởi khi là host thì sẽ tạo được vị thế của mình trên đấu trường thế giới.

Đây là một cuộc thi sắc đẹp với mục đích thể hiện sự đoàn kết, sự yêu thương giữa những con người, quốc gia, dân tộc... nhằm xóa đi những định kiến về sắc tộc, tôn giáo và tạo nên sự hội nhập, giao lưu văn hóa giữa các nước.

Mỗi một hoa hậu dự thi là đại diện cho cả đất nước của họ. Sự nỗ lực đó không chỉ mang lại niềm vinh dự cho riêng bản thân họ, cho đất nước mà còn mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người, bởi trọng trách mỗi thí sinh đang mang trên người là tinh thần mong cầu hòa bình của các quốc gia trên thế giới.

Các người đẹp Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 trong đêm thi trang phục dân tộc. (Ảnh: MGI)

Cuộc thi mang đến cho người xem cảm giác phấn khích và đầy thú vị. Các hoa hậu đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình không phải chỉ ở sắc đẹp mà còn thể hiện được sự thông minh ở cách ứng xử của mình đối với nước bạn, gợi lên một vẻ đẹp quyền lực - một sức mạnh hòa bình.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà một cuộc thi hòa bình nên có. Mình mong rằng cuộc thi sẽ có một đêm chung kết thành công tốt đẹp.

Và bản thân mình nghĩ rằng đây là một cuộc thi rất ý nghĩa đối với sự hòa bình và tình hữu nghị của tất cả các quốc gia trên toàn thế giới!

Võ Vân Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: