Sự kiện hot
7 năm trước

Xiaomi sẽ ra mắt phablet Mi Max 2 pin 5.000 mAh ngày 25/5

Với kích thước màn hình lớn, người dùng không thể cầm chắc và sử dụng phablet Mi Max 2 chỉ với một tay.

Phablet Mi Max 2 là thiết bị mà hãng công nghệ Trung Quốc hướng đến những người dùng thích thiết bị có kích cỡ màn hình lớn. Mới đây, một số hình ảnh của model đã lộ trước ngày giới thiệu, cung cấp cho người dùng cái nhìn đầu tiên về thiết bị có màn tới 6,44 inch này.

Mẫu máy bị rò rỉ ảnh có màu vàng champagne, có thiết kế tổng thể khá giống với model tiền nhiệm là Mi Max. Tuy nhiên, dải ăngten có chút thay đổi và mang thiết kế chữ U. Đèn flash LED giờ đây nằm phía bên trái của camera thay vì bên phải như đời máy trước.

Với kích thước màn hình lớn, người dùng không thể cầm chắc và sử dụng máy chỉ với một tay. Vì lẽ đó, Xiaomi vẫn giữ nguyên vị trí của cảm biến vân tay để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng của mình.

Một hình ảnh khác cũng cho thấy cạnh dưới Mi Max 2 có cổng USB-C, 2 loa ngoài ở 2 bên, trong khi cạnh trên có cả jack tai nghe 3.5 mm và cổng hồng ngoại IR.

Theo trang Gizmochina, những hình ảnh rò rỉ này là chính xác bởi hoàn toàn phù hợp với bản thiết kế được đăng trên website của một cơ quan truyền thông tại Đài Loan (Trung Quốc).

Máy dự kiến sẽ có hai phiên bản khác nhau: một sử dụng chip Snapdragon 626 và bản còn lại dùng chip Snapdragon 660. Bộ nhớ của hai phiên bản có thể khác nhau nhưng sẽ chung viên pin dung lượng 5.000mAh và cảm biến camera. Giá dự kiến từ 220 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: