Sự kiện hot
6 năm trước

Xu hướng thời đại số với VUTATECH

VUTATECH là một đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ năm 2010, Vutatech được thị trường biết đến là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Team Developer của VUTATECH, những bạn trẻ đầy tài năng và hoài bão.

Sau gần 8 năm cung cấp dịch vụ web, VUTATECH đã tư vấn, thiết kế và cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về thiết kế web, dịch vụ phần mềm cho hơn 3.200 dự án, trong đó có các tổ chức, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Khi đi tìm một giải pháp marketing, các doanh nghiệp thường cho rằng chỉ cần có một website để giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm của công ty tới các khách hàng và đối tác. Còn các khái niệm như: ”MA” ( Maketing online ); “Portal” (cổng giao dịch thông tin); hay “SEO” Search Engine Optimization (tối ưu hóa website dành cho máy tìm kiếm) và SEM – Search Engine Marketing (quảng bá web rộng rãi tới máy tìm kiếm) hoặc các phầm mềm liên quan… tuy hiện nay đang phát triển rầm rộ nhưng vẫn còn mơ hồ đối với nhiều chủ doanh nghiệp.

Chính vì vậy, việc hợp tác với một công ty thiết kế web, phần mềm chuyên nghiệp, giúp tìm ra giải pháp ứng dụng thương mại điện tử là điều quan trọng để doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu của mình.

Tiếp đến là tìm ý tưởng thiết kế website, công việc tưởng chừng đơn giản này lại đóng một vai trò quan trọng, tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi doanh nghiệp phải có kỹ năng về công nghệ , óc sáng tạo và thẩm mỹ. Nếu doanh nghiệp gặp rắc rối về ý tưởng, họ có thể chia sẻ vấn đề đó với đội ngũ kỹ thuật viên IT kinh nghiệm trên 10 năm của VUTADesign để tìm ra ý tưởng về màu sắc, hình ảnh, bố cục giao diện tối ưu cho trang web.

Ông Nguyễn Phú Quý – Giám đốc công ty VUTATECH 

Lý giải vấn đề này, ông Nguyễn Phú Quý – Giám đốc công ty VUTATECH cho rằng, phần lớn là do thông tin trên website không phù hợp. Thông tin cập nhật ít, hoặc chưa truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng, nên khách hàng không biết, hoặc biết rất ít thông tin qua website của doanh nghiệp, hay lý do liên quan đến công nghệ như: website hoạt động chậm, không ổn định khiến cho người đọc bỏ qua khi phải chờ đợi quá lâu…

Để giải quyết những vấn đề này, VUTATECH đưa ra dịch vụ tối ưu website, để nâng cao hiệu quả hoạt động của trang web, nâng cao khả năng tiếp thị, quảng bá và tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Dịch vụ quảng bá web của VUTATECH đảm bảo website của bạn có mặt trong top 10 (trang đầu tiên) với các từ khóa chính, cùng các từ khóa liên quan đến từ khóa bạn lựa chọn. Thêm vào đó, các chuyên gia thiết kế của VUTATECH còn cung cấp kỹ năng thực hiện việc đưa website của bạn lên top Google…

Để gia tăng giá trị cho các giải pháp công nghệ như SEO và SEM, đồng thời đáp ứng nhu cầu trọn gói một website chuyên nghiệp cho khách hàng, VUTATECH đã và đang mở rộng thêm dịch vụ cập nhật và quản trị nội dung cho khách hàng. Ngoài ra, hiện nay VUTATECH cũng sẽ tư vấn nghiên cứu và phát triển công nghệ Blockchain (Nền tảng công nghệ sử dụng để xây dựng Bitcoin) và Smart Contract (Hợp đồng thông minh) một trong những triển vọng rất lớn và sự chuyển dịch trong khối hành chính sự nghiệp cũng như khối doanh nghiệp trong một tương lai không tụt hậu với thế giới.

Ông Nguyễn Phú Quý cho biết, sự thành công của một doanh nghiệp phải kể đến sự ủng hộ rất lớn từ phía đối tác và khách hàng và đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ sau bán hàng. Với phương châm “Không ngừng sáng tạo đổi mới công nghệ tương lai.” VUTATECH đã và đang ứng dụng những công nghệ mới nhất của nước ngoài để đem đến những sản phẩm tốt và khác biệt để cùng khách hàng đi đến thành công.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VUTATECH

Địa chỉ: 502 Thống Nhất, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 
Điện thoại: 0254.627.5555 – 02547.300.400, Email: contact@vutatech.vn

Thy Trần

Theo Truyền thống & Phát triển

Từ khóa: