Sự kiện hot
6 năm trước

Xuân Trường có thể tiếp tục thi đấu tại Hàn Quốc hoặc châu Âu

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài tại mùa giải 2018.

Xuân Trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài trong mùa giải 2018. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Chia sẻ với báo giới, ông Tấn Anh cho biết: “Hiện tại, Xuân Trường nhận được một vài lời mời thi đấu ở châu Âu và Hàn Quốc. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ không về nước chơi tại V-League 2018. Quyết định về tương lai của cậu ấy tùy thuộc vào quá trình thương thảo của bầu Đức và các đối tác.”


Nếu không trở lại V-League, Xuân Trường sẽ trải qua mùa giải thứ ba ở nước ngoài. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự tạo được chút dấu ấn trong mùa bóng đầu tiên tại Incheon United. Ở đội bóng này, Xuân Trường được vào sân liên tục tại giải dự bị R-League, có bốn trận ra sân tại K-League Classic, thi đấu tổng cộng 251 phút. Đặc biệt, Trường được trọng dụng ở giai đoạn cuối mùa bóng khi nằm trong chiến lược của Incheon.

Mọi thứ trở nên tồi tệ với Trường khi anh gia nhập Gangwon. Dù là một tân binh, đội bóng Hàn Quốc đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao và đầu tư mạnh tay cho mục tiêu dự AFC Champions League. Điều đó đã khiến cơ hội ra sân của Xuân Trường bị hạn chế nhiều.

Từ đầu mùa tới giờ, Trường chỉ hai lần được vào sân, chơi 106 phút. Anh thậm chí ngồi ngoài cả ở những trận đấu của đội dự bị. Đội hình có nhiều tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc của Gangwon là thử thách quá lớn với Xuân Trường.

Ông Tấn Anh cho biết hiện Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được một số lời đề nghị tại Hàn Quốc và châu Âu. Ông từ chối tiết lộ danh tính các đội bóng cụ thể đang quan tâm tới Xuân Trường.

Được biết, Trường còn là đại sứ của Olympic mùa Đông tổ chức vào năm sau ở quốc gia này./.

Theo Vietnam Plus

Từ khóa: