Sự kiện hot
7 năm trước

Xuân Trường gây ấn tượng ngay buổi tập đầu tiên cùng U22 Việt Nam

Sáng nay (14/7), Xuân Trường đã có buổi tập đầu tiên cùng U22 Việt Nam và tiền vệ người Tuyên Quang không mất nhiều thời gian để thích nghi với lối chơi của toàn đội.

Xuân Trường đã được Gangwon FC cho nghỉ phép tới 50 ngày để tập trung hoàn toàn cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018 và SEA Games 29 thời gian tới.

Xuân Trường có buổi tập đầu tiên cùng U22 Việt Nam

Tiền vệ người Tuyên Quang đã về nước hội quân cùng đội tuyển U22 Việt Nam trong ngày 13/7 và đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại TPHCM trong buổi sáng nay. Do đã được trao cơ hội thi đấu cho Gangwon FC ở vòng 18 và 19 tại K.League do đó Xuân Trường có một thể trạng tốt trong buổi tập trung cùng đội tuyển. Tiền vệ sinh năm 1995 không mất nhiều thời gian để thích nghi với những yêu cầu ở U22 Việt Nam và ngay lập tức ghi điểm với HLV Hữu Thắng bằng những đường chuyền chính xác và khả năng ngăn chặn đối thủ triển khai tấn công.

Trong buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng đã yêu cầu các học trò cải thiện khả năng dứt điểm cũng như phối hợp một chạm và tổ chức phòng ngự theo nhóm, cá nhân. Theo đó, trong phần đầu tiên của buổi tập, Hữu Thắng cho các học trò tập phối hợp ít chạm với sự tham gia của tối đa 4 cầu thủ. Sau đó, các cầu thủ sẽ tập phòng ngự cá nhân. Toàn đội luân phiên thực hiện nên mỗi thành viên phải đối mặt với nhiều đồng đội khác nhau.

Phần sau của buổi tập, HLV Hữu Thắng cho toàn đội tập tấn công lẫn phòng ngự theo nhóm 2 chống 2, 3 chống 3, 4 chống 4. Điều này đòi hỏi các tuyển thủ phải xử lý nhanh, quyết đoán mới tìm ra phương án hiệu quả tiếp cận khung thành đối phương. Những cái tên như Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Chinh hay Văn Thanh đều đã ghi điểm lớn với HLV Hữu Thắng.

Sau hơn 1 giờ tập luyện, HLV Hữu Thắng đã cho phép các học trò nghỉ ngơi trong khuôn viên sân bóng trường Đại học quốc tế (RMIT). Buổi chiều nay đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đổi địa điểm tập huấn sang sân Trung tâm thể thao CA TPHCM (sân Đầm Sen).

Đức Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: