Sự kiện hot
6 năm trước

Xuân Trường 'tái xanh mặt' khi bất ngờ bị fan nam sấn sổ đến đòi chụp ảnh chung

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động quá khích của người đàn ông trong clip.

Trở về sau thành công tại giải đấu U23 Châu Á, các cầu thủ trẻ trong đội tuyển U23 Việt Nam đã đón nhận tình cảm nồng nhiệt của người dân cả nước. Ngày 4/2, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với người hâm mộ Sài Gòn tại sân vận động Thống Nhất.

Mặc dù được khen ngợi là hoàn thiện hơn so với đêm Gala vinh danh U23 Việt Nam tại "chảo lửa" Mỹ Đình, nhưng buổi lễ tôn vinh các cầu thủ tại TP HCM cũng bị chê tơi tả. Từ việc đổi họ bố Công Phượng cho đến sai thông tin căn bản về trận đấu. Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh đội trưởng mắt híp Xuân Trường bị một fan sấn sổ đến chụp hình, trong khi cầu thủ đã ổn định chỗ ngồi nhận được sự quan tâm lớn.

Thậm chí, vì muốn được chụp hình thêm với Xuân Mạnh người đàn ông này đã bất chấp đưa tay qua mặt Xuân Trường khiến anh phải ngả người về sau. Khi có sự can thiệp của nhân viên an ninh, đội trưởng U23 Việt Nam mới sốc lại tinh thần, chỉnh tóc và ổn định trở lại.

Hành động vô tư của người này đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. "Vẫn biết sự yêu mến là không giới hạn, nhưng cũng nên giữ chừng mực và hành xử sao cho văn minh. Để chụp được tấm ảnh với thần tượng nhưng rồi khiến họ khó chịu thì sự hâm mộ đó chỉ là sự ích kỷ", một thành viên bày tỏ.

Khoảnh khắc người đàn ông đòi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23.

Đây không phải lần đầu xuất hiện những hành động quá khích của fan khiến các cầu thủ U23 cảm thấy khó xử. Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại hình ảnh cầu thủ Phan Văn Đức bất ngờ bị một fan nữ hôn trộm từ phía sau cũng đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Văn Đức bị fan nữ hôn trộm khi đang chụp hình.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Từ khóa: