Sự kiện hot
6 năm trước

Xuất hiện chớp nhoáng nhưng Chi Pu vẫn được chú ý tại MAMA 2017

Tuy chỉ xuất hiện với tư cách khách mời trong MAMA 2017 nhưng Chi Pu vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt trong chương trình, giọng ca Từ hôm nay còn mạnh dạn thể hiện ca khúc mới nhất bằng tiếng Hàn.

Tối 25/11, lễ trao giải MAMA Premiere in Vietnam 2017 chính thức diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Đây là một trong những chương trình được đông đảo các nghệ sĩ cũng như khán giả mong đợi nhất trong thời gian qua. Sự kiện được diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, khu vực Đông Nam Á và cả nước chủ nhà Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Wanna One, nhóm nhạc xuất thân từ chương trình thực tế Produce 101, đến Việt Nam.

Xuất hiện với vai trò khách mời bên cạnh diễn viên Kang Tae Oh để trao giải cho Nghệ sĩ xuất sắc nhất Singapore, Chi Pu vẫn kịp để lại ấn tượng và gây sự chú ý với khán giả cũng như truyền thông.

Giữa "tâm bão", Chi Pu vẫn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tại sân khấu MAMA Premiere in Vietnam 2017

Sánh đôi cùng Kang Tae Oh bước ra sân khấu, Chi Pu lại một lần nữa cho thấy gout thời trang cũng như thần thái chuyên nghiệp của một nghệ sĩ. Nữ ca sĩ khá tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình khi mạnh dạn đọc tên hạng mục giải thưởng bằng tiếng Anh.

Video Chi Pu hát "Cho ta gần hơn" tại MAMA 2017

Trước màn nói tiếng Việt khá tốt khiến các khán giả tại trường quay bất ngờ và cười òa với sự đáng yêu của “Người tình màn ảnh” Nhã Phương. Sau đó Chi Pu lại được Kang Tae Oh yêu cầu hát một đoạn trong ca khúc mới nhất bằng tiếng Hàn. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của nam diễn viên đến từ Hàn Quốc và khán giả tại trường quay, Chi Pu đã không ngần ngại thể hiện một đoạn điệp khúc trong bài hát Cho ta gần hơn khá mượt mà, trước 2.500 khách mời.

Phần thể hiện được nam nghệ sĩ điển trai vỗ tay và dành lời khen bằng tiếng Việt rằng "hay quá".

Ảnh chụp màn hình
Thanh Tâm
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: