Sự kiện hot
7 năm trước

Xuất hiện smartphone HTC One X10 giá gần 7 triệu đồng

Về thiết kế, HTC One X10 có nhiều nét tương đồng với One X9 nhưng vẫn có một số cải tiến tạo điểm nhấn, giá sản phẩm mới này được cho là khoảng 300 USD (gần 7 triệu đồng).

Đây là một trong những cải tiến của phiên bản điện thoại mới tầm trung của hãng HTC. Do đó, dải loa boomsound được thay thế bằng dải loa nhỏ hơn ở phía trên. Bên cạnh đó cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt sau của máy, phía dưới camera chính và máy vẫn được trang bị jack tai nghe 3,5 mm như phiên bản X9.


Hình ảnh được cho là HTC One X10 rò rỉ trên mạng. Nguồn ảnh: Internet

Được biết, HTC One X10 sẽ có mức giá khởi điểm dự kiến hơn 300 USD (khoảng gần 7 triệu đồng). Nhiều người kỳ vọng HTC sẽ đem X10 đến trưng bày tại triển lãm công nghệ MWC diễn ra vào ngày 27-2 tới.

Máy được đồn đoán sẽ dùng màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel, chạy chip MediaTek Helio P10 với CPU 1.9GHz octa-core và GPU Mali-T860 (700MHz), RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Đặc biệt, camera sau của máy lên đến 16MP, hỗ trợ chống rung OIS và camera ở mặt trước 8MP, đủ nét để chụp ảnh “tự sướng”.

Theo một số nhà phân tích công nghệ: HTC One X10 là phiên bản kế nhiệm của One X9 nhằm hướng tới khách hàng thuộc phân khúc tầm trung. Mới đây, hình ảnh chiếc smartphone được các tín đồ HTC mong đợi đã được “khui hộp” ra để “khoe”. Tuy vậy, hình ảnh mới này không giống với mẫu X10 đã từng được đồn đoán trước đây.

theo Công lý

Từ khóa: