Sự kiện hot
7 năm trước

Yamaha trình làng X-MAX 400 2018 với kiểu dáng và tính năng mới

Yamaha vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng xe X-MAX 400 với những cải tiến ở thiết kế và tính năng lái.

Về kiểu dáng, Yamaha X-MAX 400 2018 được lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em X-MAX 300 với các chi tiết tạo hình góc cạnh hơn và đèn pha kép. Cả đèn hậu và đèn pha đều được trang bị công nghệ LED.

Yên xe X-MAX 400 2018 cũng được tái thiết kế với chỗ ngồi cho người lái và hành khách phía sau riêng biệt, tạo sự thoải mái. Kính chắn gió phía trước có thể điều chỉnh theo ý người dùng. Tân binh này được trang bị màn hình LCD, cung cấp đa thông tin cho người lái, ngoài ra còn có thêm một ổ cắm 12V dùng để sạc các thiết bị điện tử.

Dưới yên xe, Yamaha X-MAX 400 2018 có ngăn chứa đồ có thể đựng được 2 mũ bảo hiểm hoặc 1 túi xách cỡ A4. Người dùng có thể dễ dàng lấy hoặc bỏ đồ vào cốp xe vào ban đêm với sự hỗ trợ của một bóng đèn chiếu sáng.

Cung cấp năng lượng cho Yamaha X-MAX 400 2018 là khối động cơ 400cc đạt chuẩn khí thải Euro4. Theo nhà sản xuất, động cơ này không chỉ mạnh mẽ giúp chiếc xe dễ dàng vượt xe phía trước, mà còn rất tiết kiệm nhiên liệu. Không những vậy, đây còn là một mẫu xe tay ga mang lại cảm giác lái phấn khích.

Chưa hết, X-MAX 400 2018 còn được Yamaha trang bị phanh đĩa kép kèm ABS ở bánh trước, hệ thống phanh đỗ xe giúp việc dừng xe trên các mặt đường dốc an toàn hơn, hệ thống khởi động không cần chìa khóa… Ngoài ra, còn rất nhiều phụ kiện chính hãng để khách hàng cá nhân hóa chiếc xe.

Yamaha X-MAX 400 2018 bắt đầu được bán ra từ tháng 8 tới, giá hiện chưa được công bố.

Phong Linh
Theo Cafeauto/Diễn Đàn Đầu Tư

Từ khóa: