Sự kiện hot
7 năm trước

Yến sào Hải Triều - Định vị thương hiệu tại Đồng Nai

Yến sào (tổ của loài chim yến) là loại thực phẩm cao cấp có nhiều chất bổ dưỡng và có tác dụng rất kỳ diệu đối với sức khỏe con người. Trong thành phần tổ yến có 12 loại acid amin, một số có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tryrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu.

Theo khung phát triển sản phẩm tại khu vực, Yến sào Hải Triều cũng so sánh tình hình phát triển đàn chim yến đảo và chim yến nuôi trong nhà tại địa phương cũng như một số nơi trong khu vực. Cùng với đó, quá trình xây dựng thương hiệu trong thời gian 5 năm qua, Yến sào Hải Triều thuộc vào hàng chất lượng hàng đầu trên địa bàn Đồng Nai và được nhiều người tiêu dùng ở các tỉnh thành biết tới.

Hiểu rõ giá trị dinh dưỡng và những hướng dẫn tốt nhất để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất với giá trị thật của Yến sào Hải Triều. Cơ sở cam kết  mang lại niềm tin cho khách hàng và lợi ích cho thương hiệu.

Khác với những cơ sở, cửa hàng yến sào đang bán trên thị trường, yến sào Hải Triều từng bước khẳng định thương hiệu riêng về chất lượng, giá thành, bao bì và nguồn cung ứng sản phẩm sỉ lẻ bao gồm yến tinh chế loại I, yến tinh chế loại II, yến thô,… cơ sở yến sào Hải Triều trực tiếp nuôi yến, sơ chế và cung cấp sản phẩm yến chính hiệu ra thị trường với nguồn giá trị dinh dưỡng cao nhất không pha chế thêm bất cứ tạp chất hay nguyên vật liệu phụ trợ. 

Khách hàng có thể đến tham quan nhà nuôi yến, xem qua quy trình sản xuất đóng gói sản phẩm yến và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Tại đây, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ về sản phẩm sẽ được chủ cơ sở yến giới thiệu tư vấn để làm sao sử dụng yến đúng cách, đạt được giá trị dinh dưỡng cao nhất và đó còn là "bí quyết” giúp khách hàng phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng loại I, loại 2 để tránh mua nhầm.

Khi xã hội phát triển, đời sống cao, thu nhập của con người tốt hơn thì nhu cầu về ăn uống cũng thay đổi theo. Con người bắt đầu biết chú trọng đến sức khỏe và tìm đến những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng tốt để bồi bổ sức khỏe cho gia đình. Yến sào là một trong những món ăn cao lương với hàm lượng giá trị dinh dưỡng vượt bậc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Yến sào Hải Triều định hướng là một cầu nối để gắn kết các khách hàng sỉ - lẻ tại các tỉnh thành đặc biệt là các đối tác muốn hợp tác để mở rộng kênh phân phối trên khắp cả nước đưa sản phẩm yến sào chất lượng ra thị trường đến khắp mọi miền đất nước, phục vụ nhu cầu của mọi gia đình.

Với những thành quả đã đạt được trong sản xuất và kinh doanh, nhiều năm qua, Yến Sào Hải Triều đã vinh dự được nằm trong top 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc do người tiêu dùng bình chọn.

PV

 

Từ khóa: