Sự kiện hot
6 năm trước

Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương đi thi quốc tế trước Hoa hậu Ngân Anh

Á hậu 1 Diệu Thùy sẽ đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.

Trong buổi họp báo diễn ra chiều 28/11, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen 2017). 


Vừa đạt Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương, Diệu Thùy được đề cử tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. Ảnh: Nguyễn Thành

Á hậu 1 Diệu Thùy chia sẻ: "Khi nhận đề xuất dự thi cuộc thi nhan sắc, tôi rất vui, hào hứng nhưng cũng xen lẫn sự hồi hộp, không biết khi một mình ra nước ngoài thi sẽ như thế nào. Tuy nhiên, sự ủng hộ và quan tâm của gia đình là nguồn động viên rất lớn. Ngoài ra, tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho đất nước".

Nói về cơ duyên được phía đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi là công ty Sen Vàng để cử đi thi, Diệu Thùy cho biết cô khá bất ngờ bởi lời mời đến khá muộn, không bao lâu sau khi cô giành Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương. Ngoài ra, người đẹp còn có chút lo lắng khi còn quá trẻ cũng như từ bé chưa từng sống xa gia đình sẽ có những khó khăn khi bước ra đấu trường quốc tế. 

Tuy nhiên, điều này không khiến cô chùn bước mà lập tức lên danh sách những thứ cần chuẩn bị cũng như nhờ chị gái sắp xếp trang phục, tài năng, ngôn ngữ, catwalk. Diệu Thùy cho biết, cô tự tin đến 80% trước khi lên đường sang Trung Quốc vào tháng 12. 

Người đẹp sinh năm 1997 tự tin 80% về khả năng của mình. Ảnh: Nguyễn Thành.

Tại sự kiện, nhiều phóng viên cũng đặt câu hỏi cho Diệu Thùy về việc những ồn ào hình ảnh của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh là một trong lý do khiến cô là Á hậu 1 nhưng lại được cử đi thi. Trước điều này, em gái Hoa hậu Diệu Hân cho biết, cô được đề cử là do bản thân có năng lực và phía đơn vị nắm bản quyền cũng nhìn nhận được năng lực đó. Diệu Thùy bác bỏ việc cô dựa vào ồn ào của Ngân Anh để làm bàn đạp đưa mình lên.

Ngoài ra, Diệu Thùy chia sẻ thêm cô và Ngân Anh hoàn toàn không có mâu thuẫn hay việc "bằng mặt không bằng lòng" như nhiều người suy đoán. Cô tâm sự, trong quá trình thi Hoa hậu đại dương, cả hai rất thân thiết và tân hoa hậu là người quan tâm đến cô nhất khi bị bệnh thủy đậu.

Đỗ Mỹ Linh cho biết sẽ truyền kinh nghiệm thi quốc tế cho Diệu Thùy. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trong buổi họp báo, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tham dự và có những chia sẻ về đàn em: "Ấn tượng đầu tiên về Thùy là cô gái trẻ trung, đáng yêu và ngọt ngào. Nghe tin Thùy được cử đi thi, tôi rất vui và đánh giá em là ứng cử viên nặng ký".

Theo news.zing

Từ khóa: