Sự kiện hot
12 năm trước

A Pink khóc vì lo lắng cho cún cưng

Dantin - Các chị ấy đều sụt sùi thương cho chú chó của mình vì phải phẫu thuật.

Dantin - Các chị ấy đều sụt sùi thương cho chú chó của mình vì phải phẫu thuật.

Quick là tên chú chó bị bỏ rơi được A Pink nhận nuôi trong chương trình “Birth of a Family” của đài KBS. Sau khi nhận Quick, các thành viên A Pink đã cùng nhau chăm sóc chú chó đáng yêu này. Quick trở nên thân thiết, gắn bó với A Pink như một thành viên trong nhóm vậy.

Mới đây, A Pink đã rất lo khi thấy Quick có dấu hiệu bất thường ở chân. Quick không còn nhảy lên ghế sofa như bình thường được nữa. Họ ngay lập tức đưa cún cưng tới bệnh viện thú y. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ kết luận rằng Quick bị trật khớp và phải mổ để cố định lại xương.

Nghe bác sĩ thông báo như vậy, các cô gái đã không kìm được nước mắt vì thương Quick. Họ sốt ruột, lo lắng đi lại ngoài phòng mổ. Phải 3 tiếng sau ca mổ mới kết thúc. Bước vào phòng mổ, trưởng nhóm Cho Rong lại bắt đầu khóc khi thấy Quick nằm trên bàn mổ với hơi thở yếu ớt. Rất may là ca phẫu thuật thành công tốt đẹp và A Pink có thể mang Quick về nhà để chăm sóc.

A Pink khóc vì lo lắng cho cún cưng

Các cô gái của A Pink đều không kìm được nước mắt

“Birth of a Family” là một chương trình thực tế rất có ý nghĩa của đài KBS. Đây là chương trình nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ động vật, đặc biệt là những vật nuôi bị bỏ rơi. Trong chương trình, các xì-ta Hàn sẽ có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và nhận nuôi những thú cưng bị chủ bỏ rơi.

“Birth of a Family” cũng là nơi các xì-ta chia sẻ với nhau kinh nghiệm chăm sóc vật nuôi. Trước đây, A Pink đã nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ tiền bối Lee Hyori, một người rất tích cực trong phong trào bảo vệ động vật. Lee Hyori đặc biệt nhấn mạnh rằng A Pink cần lưu ý trong việc chăm sóc Quick để chữa lành vết thương lòng của nó khi từng bị chủ bỏ rơi.

Từ khóa: