Sự kiện hot
13 năm trước

Á quân Idol so... cơ bắp và giọng với Phạm Văn Mách

Nhưng đây chỉ là trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” thôi fan nhé!

Nhưng đây chỉ là trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” thôi fan nhé!

Trong chương trình này, Văn Mai Hương sẽ cặp cùng Phạm Văn Mách hát so tài cùng 8 cặp đôi khác.

Bên cạnh đó, với sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng, chắc chắn “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ đem đến nhiều thú vị cho fan chúng mình.

Văn Mai Hương sẽ cặp cùng Phạm Văn Mách để so tài cùng 8 cặp đôi khá

Ngoài những ca sỹ trẻ như Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, "trẻ vừa vừa" như Đoan Trang, Minh Quân... sự tham gia của "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sẽ là một bất ngờ dành cho fan. Nhiều nhân vật nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau như diễn viên, người mẫu cũng tham dự chương trình này!

Danh sách cụ thể thế này: Văn Mai Hương và VĐV Phạm Văn Mách,  Đoan Trang và MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Kim Thư, Nguyễn Ngọc Anh và diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Hồ Trung Dũng và siêu mẫu Hà Anh, Minh Quân và diễn viên Lê Khánh, Noo Phước Thịnh và người mẫu Phan Lê Ái Phương (Giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2011), Phương Linh và Giáo sư Cù Trọng Xoay. Các fan có thấy thú vị không nào?


Phương Linh và Giáo sư Cù Trọng Xoay.


Người mẫu Phan Lê Ái Phương và Noo Phước Thịnh


 Diễn viên Lê Khánh và Minh Quân


Siêu mẫu Hà Anh và Hồ Trung Dũng


Nguyễn Ngọc Anh và diễn viên Quách Ngọc Ngoan


Diễn viên Kim Thư và Đàm Vĩnh Hưng


Đoan Trang và MC Trấn Thành

“Cặp đôi hoàn hảo” bắt nguồn từ “Just The Two Of Us” - một chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên xuất hiện trên kênh BBC của Anh Quốc vào năm 1996.

Ngay từ khi xuất hiện, “Just The Two Of Us”  đã tạo ra một làn sóng người hâm mộ bởi sự xuất hiện của những người nổi tiếng và tính giải trí rất cao. Mỗi format của chương trình tại mỗi quốc gia đã tạo nên cơn sốt người xem chưa từng thấy tại các nước này. Nó đã được mua bản quyền và sản xuất tại hơn 17 quốc gia như: Úc, Nga, Thụy Sỹ, Hi Lạp, Hà Lan, Trung Quốc...

Nắm bắt được thị hiếu của công chúng, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa đã mua bản quyền “Just The Two Of Us” phiên bản Việt với tên gọi “Cặp đôi hoàn hảo”.

Chương trình sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 9/10 lúc 21h trên kênh VTV3 (chủ nhật hàng tuần), chúng mình cùng chờ đón nhé!

Ngô Đồng

Từ khóa: