Sự kiện hot
11 năm trước

Adam Lambert sẽ tạo 'cơn sốt' ở Thượng Hải

Điểm dừng chân tiếp theo của anh chàng á quân American Idol sẽ là thành phố Thượng Hải – trong đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới "Hennessy Artistry" vào 2/12 tới.

Điểm dừng chân tiếp theo của anh chàng á quân American Idol sẽ là thành phố Thượng Hải – trong đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới "Hennessy Artistry" vào 2/12 tới.

Vượt rào hiện thực

Đam mê ca hát của Adam Lambert nhen nhóm từ lúc còn rất nhỏ khi anh được tiếp xúc với nhiều hoạt động văn nghệ: từ diễn kịch cho đến tham gia ban nhạc. Tuy nhiên, quyết định đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời anh đó chính là từ bỏ cánh cửa đại học để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Anh nói: “Cuộc sống là chấp nhận tất cả những rủi ro để có được những gì bạn muốn”.

Vượt rào dư luận

Adam Lambert không hề che giấu giới tính của mình và bày tỏ niềm tự hào khi là người đồng tính. Xuất hiện trên trang bìa của Rolling Stone, Details, Entertainment Weekly, The Advocate, và Out, cũng như các chương trình “talk show” nổi tiếng, anh trở thành nghệ sĩ đầu tiên công khai giới tính để khởi nghiệp cùng một hãng thu âm lớn của Mỹ. “Tôi tự hào và sống chết cùng giới tính của mình. Nó là một phần tất yếu của tôi”, á quân của cuộc thi American Idol khẳng định".

Vượt rào sáng tạo

Với những nỗ lực sáng tạo ra “âm thanh mới”, album thứ hai Trespassing của anh đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Với thành tích này, “rocker quyến rũ” đã trở thành nghệ sỹ đồng tính công khai đầu tiên từng thống trị Billboard 200 cùng với các giải thưởng Grammy dành cho “Nam ca sĩ nhạc pop xuất sắc”, bên cạnh hàng loạt những giải thưởng và bằng khen quốc tế.

Và một lần nữa, tài năng của Adam Lambert sẽ được tỏa sáng trong đêm nhạc Hennessy Artistry, cùng với nhóm nhạc rock alternative – Mayday, nữ ca sĩ nhạc soul Bồ Đào Nha - Aurea và nhóm nhạc Hàn Quốc mang phong cách baroque rock - Nemesis. Đây hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, không phân biệt văn hóa, giới tính, màu da, tôn giáo, cũng như gây hiệu ứng tích cực đối với giới trẻ dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ của mình.

NL
Theo Infonet

Từ khóa: