Sự kiện hot
12 năm trước

Ai đã đem tình yêu ra đi? (P.2)

Dantin - Nếu các chàng không muốn "ấy ơi" của mình dứt áo ra đi thì hãy loại bỏ những kẻ xấu xí này thôi!

Dantin - Nếu các chàng không muốn "ấy ơi" của mình dứt áo ra đi thì hãy  loại bỏ những kẻ xấu xí này thôi!

Phần 2: Dành cho những chàng trai:

Mr.Gia trưởng

- Trong từ điển hẹn hò của bạn không hề có khái niệm “em muốn” hay “em nghĩ mình nên” mà thay vào đó luôn luôn là “anh muốn” và “em phải”. Đến bây giờ bạn vẫn không có ý định thêm những từ đó vào.

- Khi có “chiến sự” thì cô ấy luôn luôn phải là người nhượng bộ trước, dù bạn có sai lè lè ra. Bạn cũng thấy buồn bã đó, cũng ân hận đó nhưng không bao giờ chịu nhịn hay ít nhất là nhận mình sai. Và lý do “hợp lý nhất” bạn đưa ra là “tính anh trước nay vẫn thế”.

- Bạn bắt đầu có ý kiến về dung nhan của cô ấy. Một kiểu tóc hợp mốt, chiếc váy hơi ngắn mà cô ấy diện khi đi xem phim sẽ gây ra một cơn bão thịnh nộ nơi bạn kèm những lời cằn nhằn dai dẳng nhiều ngày sau đó.

=> Cô ấy ra đi vì cô ấy cần một người yêu chứ không phải thêm một "ông bố" khó tính. Bạn muốn làm “thuyền trưởng” thì bạn cứ việc, nhưng cô ấy không muốn là một hành khách trên con tàu tình yêu của chính mình.

Ảnh minh họa

Bạo lực

- Bạn thể hiện sự mạnh mẽ của con trai bằng cách “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” khi hai người xảy ra “chiến sự”. Mỗi khi cô ấy không làm theo ý bạn thì sẽ chắc chắn nhận được một “dấu ấn” bầm tím trên người.

- Sau khi làm cô ấy tổn thương thì bạn lại xin lỗi và năn nỉ ỉ ôi rằng lúc đó “anh nóng quá”, sau đó “thề non hẹn biển” rằng “sẽ không có lần thứ hai”.

- Đúng là không có lần thứ hai mà có đến lần thứ n bạn sử dụng bạo lực với cô ấy vì “giận quá mất khôn”.

- Bạn thậm chí sẵn sàng “gây chiến” với bất cứ ai có hành động bảo vệ cô ấy khi bạn đang “nổi giận”.

=> Cô ấy bỏ chạy vì cô ấy không muốn một ngày nào đó thức dậy và thấy mình ở trong bệnh viện. Nam tính là mạnh mẽ, cứng rắn nhưng không phải là luôn giải quyết mọi việc bằng tay chân, nắm đấm. Có thể hôm nay bạn tát vào mặt cô ấy, nhưng biết đâu ngày mai, khi bạn nổi giận, bạn có thể xô ngã cô ấy và còn có thể làm nhiều việc kinh khủng hơn thế.

Ảnh minh họa

Bom tấn

- Bạn “lỡ” kể cho cô ấy nghe về cái áo mới mua hơn 700k nhưng bỏ tiền ra ăn một tô phở 20k thì bạn lại “tiếc lên tiếc xuống”.

- Trước mỗi dịp quan trọng, bạn cho cô ấy “lên mây” với những lời hứa hẹn đầy lãng mạn, kiểu như “sinh nhật em anh sẽ tặng em 999 hoa hồng nhé” hay “anh đang suy nghĩ xem Valentine này mình sẽ mua áo đôi hay là nhẫn đôi cho có giá trị em nhỉ”. Nhưng lời hứa gió bay, chờ mòn mỏi thì đến “đúng giờ” cô ấy sẽ nhận được “một và chỉ một” tin nhắn với nội dung “Happy Birthday/ (Valentine)… anh xin lỗi, hôm nay anh lại phải đi Hà Nội…dự tiệc cưới ở Sheraton”.

- Bạn rất thích thể hiện mình là một Mr. Biết tuốt, Mr. Hoàn hảo dù bạn thừa biết cô ấy hiểu rõ “chân tướng sự thật”. Việc “ném bom” dường như là sở thích và thậm chí là sở trường duy nhất của bạn.

=> Cô ấy chia tay bạn là vì cô ấy chưa kịp sắm "áo chống đạn". Mà nếu có áo đi nữa, thì chưa chắc cô ấy bảo toàn tính mạng với “sức công phá” ngày càng lớn của những quả bom quăng ra từ bạn. Mr. Bom tấn luôn sống trong ảo tưởng, còn cô ấy cần một cuộc sống thật sự, một tình yêu thật sự.

Bạn đã nhận diện được những người thứ ba vô hình đang chen vào tình yêu của bạn chưa? Nếu đã nhận ra, hi vọng bạn sẽ tìm được cách bảo vệ tình yêu của mình. Vì những người thứ ba này là do chính bạn “rủ rê” đến với tình yêu của mình, thì chỉ có bạn mới có thể “mời” họ đi chỗ khác mà thôi.

Kim Anh

Từ khóa: