Sự kiện hot
8 năm trước

Anh: Hoảng hồn con chuột siêu khủng nặng bằng em bé 4 tuổi

Một kỹ sư người Anh hết hồn khi bất ngờ nhìn thấy một con chuột siêu khủng có kích thước bằng em bé 4 tuổi ngay trong sân chơi của trẻ em ở phía bắc Thủ đô London.

Kỹ sư Tony Smith, 46 tuổi, phát hiện ra con vật kỳ dị khi đang sửa chữa một căn hộ ở khu Hackney Downs hôm 10/3 . Con chuột khổng lồ đó nằm chết trong bụi cây, còn đám trẻ thì vẫn đang nô đùa.

Ban đầu, ông định ném con “quái vật” này vào thùng rác. Tuy nhiên sau đó, ông quyết định chụp ảnh con chuột khổng lồ để lưu lại sự kiện lạ.

Trong bức ảnh đăng tải trên Telegraph là bạn của Tony Smith, James Green, 46 tuổi, kỹ sư điện, cùng con chuột siêu khủng.

 


James Green và con chuột khổng lồ


Bức ảnh mô tả kích thước con vật siêu khủng sau khi tính toán. Nó còn nặng tới 11kg, bằng cân nặng của một em bé 4 tuổi

 

“Đây là con chuột to nhất mà tôi từng nhìn thấy từ trước tới nay”, James Green cho biết.

“Tôi có một con mèo và một con chó giống Jack Russell. Còn con chuột này thì to hơn cả hai con vật cộng lại. Nó nặng khoảng 11kg”, ông nói thêm.

Những thùng rác gần đó chứa khá nhiều thức ăn thừa. Gà rán và cơm là thứ mà lũ chuột có thể dễ dàng kiếm được bất kỳ lúc nào.

Theo ông Tony Smith, khu đất nơi ông làm việc có rất nhiều chuột, và người ta đã phải rải chất độc để tiêu diệt loài gặm nhấm gây hại. Có lẽ con chuột này bị chết sau khi ăn phải bả độc.

Minh Thi
theo Công lý

Từ khóa: