Sự kiện hot
13 năm trước

Áo chống nắng

Không quá cầu kỳ về kiểu dáng mà vẫn rất nhã nhặn, duyên dáng, thậm chí rất thời trang

Không quá cầu kỳ về kiểu dáng mà vẫn rất nhã nhặn, duyên dáng, thậm chí rất thời trang, chiếc áo chống nắng đang dần thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn gái.

Được cách điệu từ chiếc áo sơ mi thông thường, áo chống nắng với nhiều tính năng : thay thế chiếc gang tay, khẩu trang, mũ… nhằm ngăn ngừa nguy cơ sạm đen da mặt và tay, bảo vệ cơ thể một cách toàn diện. Trên thị trường có bán nhiều kiểu dáng khác nhau. Thông thường vẫn là kiểu áo dài. Ngoài ra, loại lửng bo chun có thể “ khoe” cơ thể được nhiều bạn gái điệu đà, nữ tính ưa chuộng.

Chất liệu áo chống nắng cũng vô cùng đa dạng. Ngoài những chiếc áo được làm bằng cotton, kaki thì vải bò cũng là một chất liệu được sử dụng trong những thiết kế năm nay. Các chất liệu này có khả năng chống nắng tốt hơn các loại áo được làm bằng polyester, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng.

Màu sắc cực kỳ hấp dẫn: từ hoa cho tới kẻ, chấm bi, phù hợp vơia mọi lứa tuổi.Khi chọn áo chống nắng, khách hàng nên chọn những màu sắc nhã nhặn, không quá tối bởi chúng rất dễ hấp thụ ánh nắng mặt trời, mặc vào sẽ bị nóng.

Áo chống nắng có thể mặc vào lúc thời tiết nắng nóng, hanh khô, thậm chí là cả khi trời se lạnh. Làm áo khoác nhẹ vào ban đêm khi sương xuống hay lúc trời trở lạnh cũng là một ý tưởng hay để sử dụng áo chống nắng.

Đây là một mặt hàng được bán rộng rãi tại nhiều của hàng trên phố Hàng Bông, Kim Liên, Cầu Giấy, Chùa Bộc, cũng như tại các siêu thị như Big C, Coo-mart…Giá của chúng giao động từ 80.000 đồng – 170.000 đồng tùy theo từng loại. Bạn cũng có thể tìm cho mình một chiếc áo với quá “ mềm” hơm tại các khu chợ như: chợ Ngã Tư Sở, chợ Xanh, chợ Đồng Xuân.

Hiện nay, tại Tp HCM có bán loại áo chống tia tử ngoại. Bạn có thể tìm thấy chúng tại một số khu chợ lớn như chợ Bến Thành, hay các cửa hàng bán đồ chuyên dụng. Giá của chúng từ 580.000 đồng trở lên.

Pha Lê

Từ khóa: